Xem phim cùng bạn gái, bị bắt vì “thói quen” nguy hiểm

Google News

(Kiến Thức) - Có thói quen mang theo dao trong người, chàng trai nhận cái kết đắng khi không khống chế được cảm xúc và hành vi của mình. 

Mới đây, tại Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc xảy ra sự việc khiến nhiều người không khỏi choáng váng, một đầu bếp đi xem phim cùng bạn gái, trong lúc xảy ra xô xát đã rút dao "theo thói quen", chém vào động mạch cổ của kẻ gây hấn, dọa sợ tất cả mọi người.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, anh Tiễn, một đầu bếp trẻ tuổi, có tài ở Nam Kinh hẹn bạn gái đi xem phim. Vốn nghĩ rằng sẽ có một đêm lãng mạn, chẳng ngờ, trong lúc ở rạp chiếu phim, anh Tiễn và bạn gái gặp ngay phải người vô ý thức, nói cười, hét to trong rạp, làm ảnh hưởng không ít đến người xem khác.
Xem phim cung ban gai, bi bat vi “thoi quen” nguy hiem
 Sau khi sự việc xảy ra, đầu bếp Tiễn bị cảnh sát bắt.
Bực mình vì vị khán giả không biết điều, anh Tiễn quyết định gọi nhân viên của rạp chiếu phim đến xử lý. Không nghĩ rằng, vị khán giả vô ý thức kia rất ương ngạnh. Tuy rằng hành động của mình là sai nhưng anh ta rất chanh chua, không ngừng mắng chửi, khiêu khích đầu bếp Tiễn. Cuối cùng, để không ảnh hưởng đến mọi người, đôi bên cùng ra ngoài nói chuyện.
Mời quý độc giả xem video: Vụ xô xát đánh nhau giành bạn gái, kẻ chết người vào tù
Ra bên ngoài, cả hai từ đấu võ mồm chuyển sang bạo lực bằng hành động, lao vào nhau ẩu đả. Trong lúc nóng giận, không kiểm soát được hành vi, anh Tiễn đã móc ra con dao cực sắc, chuyên để gọt, tỉa hoa quả lia ngang qua cổ đối thủ.
May mắn thay, ở rạp chiếu phim nhiều người, vị khán giả kia được cấp cứu kịp thời, tạm giữ được một mạng. Ngay sau đó, đầu bếp nóng tính họ Tiễn cũng bị cảnh sát bắt.
Tại đồn cảnh sát, đầu bếp Tiễn khai, anh có thói quen mang theo con dao gọt hoa quả bên người, hành động lúc đó không hề cố ý, chẳng qua là tự vệ.
Tuy nhiên, cảnh sát vẫn cáo buộc anh Tiễn với tội danh cố ý gây thương tích. Hiện, toàn bộ sự việc vẫn đang được điều tra sâu hơn.
Kiều Dụ (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)