Theo đuổi bạn gái 8 năm không thành, thẳng tay làm điều ghê rợn

Google News

(Kiến Thức) - Chàng trai thẳng tay ném cô gái xuống từ tầng 19 do theo đuổi 8 năm nhưng vẫn không nhận được sự đáp trả của người trong mộng. 

Gần đây, sự việc một chàng trai nhà giàu, vì không theo đuổi được người mình thầm mến suốt 8 năm đã thẳng tay ném cô gái ra khỏi tầng 19, khiến dư luận không khỏi choáng váng.
Theo thông tin đăng tải, cô gái xấu số tên là San San, ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. San San và chàng trai nhà giàu họ Tiết vốn là bạn học thời cấp ba cùng nhau. Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, cậu thiếu niên họ Tiết đã đem lòng yêu thích San San. Tuy nhiên, sau rất nhiều lần bày tỏ tình cảm, chàng trai họ Tiết đều bị San San từ chối.
Theo duoi ban gai 8 nam khong thanh, thang tay lam dieu ghe ron
 
Tốt nghiệp trung học, do nhà có điều kiện, chàng trai họ Tiết sang Mỹ du học. Thế nhưng dù khoảng cách địa lý xa xôi, họ Tiết vẫn nhớ nhung mối tình đầu đơn phương của mình. Chàng trai thường xuyên gửi quà tặng về cho San San, đặc biệt tất cả những món quà đều là hàng hiệu đắt tiền. Đáng nói, cô gái San San cũng không từ chối, bao nhiêu quà tặng đều nhận hết, duy trì một mối quan hệ mập mờ giữa hai người.
Mời quý độc giả xem video: “Phi công” cuồng ghen xuống tay lấy mạng tình già (Nguồn: ANTV)
Cứ thế, đến khi chàng trai họ Tiết về nước, nghe được tin San San đang ở Hàng Châu, anh vội vã đến nơi và gặp mặt. Sau đó, không rõ thỏa thuận ra sao, anh Tiết và San San thuê chung một căn nhà. Tuy nhiên, trong nhà còn có thêm một người khác là bạn gái chơi thân với San San.
Theo duoi ban gai 8 nam khong thanh, thang tay lam dieu ghe ron-Hinh-2
 
Một hôm, anh Tiết nghe lén được cuộc trò chuyện của San San và một người con trai khác. Đau đớn, tức giận, anh Tiết vô cùng hận người mình thầm yêu suốt 8 năm.
Buổi sáng định mệnh hôm đó, anh Tiết không kìm chế được cảm xúc, xông thẳng vào phòng của người mình yêu, mặc cho San San ra sức giãy dụa, anh thẳng tay ném cô từ tầng 19 xuống đất.
Sau khi gây ra thảm án, chàng trai họ Tiết tự thú và bị bắt ngay trong ngày. Tại đồn cảnh sát, anh khai rằng, mình theo đuổi San San 8 năm, mua rất nhiều đồ hàng hiệu, trang sức đắt tiền cho cô thế nhưng luôn bị San San lạnh nhạt. Trước thời điểm mất kiểm soát gây ra thảm án, anh có nghe được cuộc hội thoại của San San và một người khác.
Theo duoi ban gai 8 nam khong thanh, thang tay lam dieu ghe ron-Hinh-3
 
"Trong điện thoại, tôi nghe được cô ấy nói rằng, tôi thích cô ấy, theo đuổi cô ấy nhưng cô ấy không thích tôi, không hề có chút tình cảm nào với tôi, mong muốn tôi mau chóng biến đi cho khuất mắt", anh Tiết nói.
Ngay sau khi nghe được cuộc điện thoại, anh Tiết nảy ra ý định cùng chết với San San và lên kế hoạch cho việc này. Tuy nhiên, khi tàn nhẫn ném người yêu từ tầng 19 xuống, anh Tiết lại sợ hãi, không dám chết cùng, kết quả tự đầu thú với cảnh sát.
Được biết, cô bạn thân của San San là người chứng kiến mọi việc ngày hôm đó và bị hoảng loạn, ám ảnh rất nặng nề.
Hiện, tòa án Hàng Châu đã ra phán quyết lần thứ nhất, tuyên bố án tử hình đối với chàng trai họ Tiết.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)