Quái vật hồ Loch Ness đã thực sự diệt vong?

Google News

(Kiến Thức) - Thực tế là không có báo cáo nào về sự tồn tại của quái vật hồ Loch Nessie trong suốt 18 tháng qua.

Theo nguồn tin mới nhất từ một người chuyên giám sát quái vật hồ Loch Ness thì sinh vật bí ẩn đã không còn được nhìn thấy trong hơn một năm qua. Đây là khoảng thời gian dài nhất mà quái vật Nessie biến mất trong gần 90 năm xuất hiện. Gary Campbell, sống ở Inverness, Anh là người chuyên lưu giữ hồ sơ về sự xuất hiện của quái vật hồ Loch Ness trong vòng 17 năm qua cho biết: “Số lần sinh vật bí ẩn được nhìn thấy đã giảm đáng kể so với trước đây, đây là lần lâu nhất trong gần 90 năm mà quái vật Nessie không thể nhìn thấy”. Một dấu hỏi lớn về sự sống còn của quái vật Nessie được đặt ra?
Quai vat ho Loch Ness da thuc su diet vong?
 Liệu quái vật hồ Loch Ness có còn sống?
Sự biến mất của quái vật Nessie đặt ra dấu hỏi nghi ngờ lớn đối với những người tin vào sự tồn tại của sinh vật. Thực tế là không có báo cáo nào về sự tồn tại của quái vật Nessie trong 18 tháng qua có nghĩa là ngay cả khi nó tồn tại thì nó có thể cũng không còn ở đó. Tuyệt chủng là lý do duy nhất để biện minh cho sự biến mất như thế. Điều này đặc biệt đúng đối với sinh vật bí ẩn như Nessie, khi nó bị giới hạn trong một hồ khá hẹp, không có lối ra đường biển hoặc bất cứ nơi nào khác.
Quái vật hồ Loch Ness được biết đến lần đầu tiên vào năm 1933 trong một câu chuyện xuất bản ở tờ báo địa phương mô tả về một sinh vật với đầu quái dị xuất hiện ở hồ Ness (Loch Ness), một hồ nước ngọt sâu khoảng 21–29 m, gần thầnh phố Inverness tại Scotland. Một số thông tin cho rằng quái vật hồ Loch Ness lần đầu tiên được nhìn thấy vào năm 565, tuy nhiên đó chỉ là một trong nhiều truyền thuyết về thánh Giáo Hội Công Giáo.
Lưu Thoa (theo LS)

>> xem thêm

Bình luận(0)