Mèo bê bết sơn vàng bị bỏ rơi cạnh đường

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh tượng hai chú mèo con toàn thân dính bê bết sơn màu vàng và bị bỏ rơi ở bên đường khiến người xem thương cảm.

May mắn, hai chú mèo con vẫn được cứu sống dù từ đầu đến chân dính sơn màu vàng và bị bỏ rơi ở bên đường.
Meo be bet son vang bi bo roi canh duong
 Lông của hai con mèo dính bê bết sơn vàng.
Yue You Meng (27 tuổi) cho biết, cô nghe thấy tiếng mèo kêu khi đang đi bộ gần nhà ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Sau khi đến gần và phát hiện hai con mèo đáng thương, Yue You Meng vốn rất yêu động vật nên quyết định mang hai con vật về nhà.
Meo be bet son vang bi bo roi canh duong-Hinh-2
 Hai con mèo sau khi được giải cứu.
Yue You Meng kể lại: “Tôi nhận ra tiếng mèo kêu phát ra từ một cái hộp các tông và khi tôi mở nó lên, tôi nhìn thấy hai con mèo ở bên trong. Từ đầu đến chân chúng dính bê bết sơn màu vàng. Lớp sơn đã gần khô và chân của những con mèo dính vào với nhau, thậm chí, mắt của chúng cũng bao phủ bởi sơn. Trông chúng rất đáng thương nên tôi đã đem chúng về nhà và cố gắng lau sạch sơn".
Tuy nhiên, gỡ bỏ lớp sơn dính khỏi lông con vật là không dễ. Ngày hôm sau, cô phải tìm một bác sĩ thú y giúp đỡ. Họ phải đến vài giờ mới có thể gỡ bỏ hết sơn khô khỏi lông mèo.
Cô Yue You Meng cho biết: "Tình trạng của hai con mèo đã tốt hơn, mắt hay tai đều không phải chịu bất kỳ tổn thương nào. Chúng chỉ trông hơi ốm yếu vì bị cắt bỏ quá nhiều lông, nhưng cả hai con vật đều rất kiên cường. Bất chấp những điều tệ hại đã trải qua, chúng bắt đầu chơi đùa với nhau như những mèo con bình thường”.
Trung Quốc không có luật cấm ngược đãi động vật nên không có bất kỳ cuộc điều tra nào, cũng không rõ những chú mèo con đã vô tình rơi vào trong sơn hay bị chủ bỏ rơi.
Duy Huệ (theo MR)

Bình luận(0)