Kỳ quặc gái trẻ nằm vật ra đường và sự thật khó chấp nhận

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Trung Quốc xảy ra một tình huống kỳ lạ, gái trẻ nằm vật ra đường khiến người đi đường không thể không chú ý.

Có rất nhiều người trẻ thực sự không màng đến hình tượng của bản thân. Chỉ cần có chuyện không vừa ý, sẵn sàng làm ra những hành động điên cuồng.
Mới đây, tại Trung Quốc xảy ra một tình huống kỳ quặc, một cô gái trẻ nằm vật ra đường khiến người đi đường không thể không chú ý.
 
Theo thông tin đăng tải, tại một con phố khá đông người qua lại ở Trung Quốc, một cô gái trẻ mặc quần áo mỏng manh, nằm úp mặt trên đất với tư thế kỳ quái. Mới nhìn qua, rất nhiều người tưởng như cô gái gặp phải tai nạn hay có vấn đề về sức khỏe, cần được giúp đỡ.
 
Đáng nói, tất cả mọi người đứng xem náo nhiệt, không có bất cứ ai đứng ra nâng đỡ cô gái dậy.
Mời quý độc giả xem video: Chuyện lạ khó tin: Đi ăn trộm để giải sầu
Người tò mò vây xem càng lúc càng đông, cuối cùng cũng biết lý do. Hóa ra, cô gái trẻ nằm trên đường là do cãi vã với bạn trai. Mới đầu, hai người chỉ to tiếng, tuy nhiên sau đó cả hai đã gây gổ, không ai chịu nhường ai.
 
Trong cơn tức giận, cô gái trẻ nằm luôn ra đường, không chịu đứng dậy.
Bạn trai của cô thấy vậy không những không xin lỗi và nâng cô dậy mà thản nhiên bỏ đi, mặc kệ người yêu nằm trên đất trong tình trạng hở hang. Thấy thế, cô gái cũng nhất quyết thi gan, không chịu đứng dậy. 
Sau khi rõ chân tướng, mọi người đều tản đi và lắc đầu không thể hiểu nổi, tại sao cô gái lại hành động thiếu suy nghĩ, không cần đến danh dự như thế. 
Kiều Dụ (Theo Mop)

>> xem thêm

Bình luận(0)