Dân la hét, vây bắt rắn hổ mang khủng 20kg ở Vĩnh Phúc

Google News

Mới đây 1 clip ngắn ghi lại màn thu phục rắn hổ mang khủng dài gần 5m, ước tính nặng tới 20kg lan truyền ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

Mời quý độc giả xem video: Vây bắt rắn hổ mang khủng dài 5m, nặng 20kg ở Vĩnh Phúc (Nguồn: Minh Đức)
Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 11/12, tại hồ Đại Lải, Vĩnh Phúc. Con rắn hổ mang dài gần 5 m, to bằng cổ chân người lớn, người dân ước lượng nặng khoảng 20kg, phải cần tới gần 10 người mới bắt được con rắn này.
 Thân con rắn ước chừng to như bắp chân người lớn
Trong video, một đàn ông túm đuôi con rắn và kéo không cho con vật bỏ chạy, một người đàn ông khác cầm dùng bình điện đánh cá cố gắng giật điện vào thân con rắn.
Sau 1 hồi, 2 người túm đuôi kéo con rắn ra khỏi hang, đến khi đầu rắn ra hẳn thì 1 người khác chồm lên cầm túi bóng bịt đầu con rắn rồi chừng 5 người xúm lại cho con vật trên vào bao tải xanh, bắt sống.
 Cần tới 5 người để khống chế cho con rắn vào bao tải xanh
Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, clip gây sốc vì độ liều lĩnh của người dân và chiều dài, cân nặng "khủng" của con rắn này. Nhiều người cho rằng đây là "rắn thần", cũng không ít người lên án hành động trên là man rợn, gây nguy hiểm vì nếu không may bị rắn cắn không biết hậu quả sẽ tới đâu.
Hiện clip vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
Theo Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)