Chuyện lạ hôm nay: Muốn ảnh đẹp sống ảo, gái trẻ trả giá kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Vì muốn chụp ảnh đẹp sống ảo, nữ sinh Hàn Quốc phải trả giá bằng cả sinh mạng của mình. 

Trong xã hội hiện đại, mọi người rất thích những thứ độc lạ, mới mẻ, cũng chính vì lý do đó, một nữ sinh người Hàn Quốc đã phải trả giá bằng cả mạng sống của mình khi cố gắng chụp được một bức ảnh sống ảo ở nơi mỏm núi đá nguy hiểm.
Theo thông tin đăng tải, nữ sinh xấu số này là Hyewon Kim, 23 tuổi, người Hàn Quốc và hiện đang là du học sinh ở Anh. Đúng vào ngày định mệnh, cô gái trẻ đi du lịch, đến vách đá Seven Sisters ở vùng Cuckmere Haven, Anh để ngắm cảnh.
Chuyen la hom nay: Muon anh dep song ao, gai tre tra gia kinh hoang
 Vách đá Seven Sisters, nơi nữ sinh Hàn Quốc xấu số bỏ mạng.
Đến nơi, thấy không gian thiên nhiên rất đẹp, cô gái trẻ muốn sống ảo theo phong cách "không trọng lực", giống như mình đang bay lên trên vách đá, nên đã nhờ một du khách chụp ảnh cho mình.
Tuy nhiên, để có thể chụp được một bức ảnh "không trọng lực" đẹp hoàn hảo, bạn không thể chỉ chụp một lần là được. Vì muốn có được một bức ảnh đẹp, Hyewon Kim đã nhảy lên nhảy xuống nhiều lần trong khi ngày càng tiến sát mép vách đá.
Trong lần nhảy cuối cùng, vì trượt chân, cô gái trẻ đã rơi thẳng xuống 61m, thân thể va đập vách núi phía dưới, không thể cứu vãn.
Ngay sau khi bi kịch xảy ra, người du khách vô cùng hoảng hốt nhưng cố lấy lại bình tĩnh để báo cảnh sát. Khi cảnh sát cứu hỏa địa phương tới nơi, họ lập tức triển khai tìm kiếm và phát hiện thi thể của nữ sinh đoản mệnh phía dưới.
Đây thực sự là một bài học quý giá cho những người ưa thích sống ảo, đặc biệt là những bạn trẻ thích chụp ảnh độc lạ, mới mẻ để thu hút sự chú ý của mọi người.
Kiều Dụ (Theo Mop)

>> xem thêm

Bình luận(0)