Chuyện lạ hôm nay: Hotgirl bám riết người vô gia cư và sự thật xúc động

Google News

(Kiến Thức) - Vì muốn giúp người vô gia cư trông gọn gàng hơn, hot girl xinh đẹp đã quyết tâm bỏ qua ánh mắt khó hiểu của người đời và làm việc tốt.

Mới đây, tại trạm xe bus gần một công viên tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, những người dân quanh khu vực đã nhìn thấy một cảnh tượng lạ lùng, một cô gái trẻ xinh đẹp, ăn mặc sang trọng bám riết lấy người vô gia cư đòi cắt tóc.
Mới đầu, có người còn tưởng đây là vụ xô xát, gây gổ, cô gái trẻ vì quá tức giận đã đuổi theo đòi cắt tóc của người vô gia cư tội nghiệp. Thế nhưng, sau khi đến gần tìm hiểu, hóa ra sự thật trái ngược hoàn toàn.
Chuyen la hom nay: Hotgirl bam riet nguoi vo gia cu va su that xuc dong
 
Theo thông tin đăng tải, cô gái xinh đẹp nhìn thấy người vô gia cư đầu tóc bẩn bết, đã lâu ngày không được chăm sóc, gội sấy hay cắt tỉa. Động lòng thương, cô quyết tâm giúp người vô gia cư dọn dẹp sạch sẽ mái tóc, để người này nhìn trông sáng sủa hơn.
Mới bắt đầu, người vô gia cư thấy cô gái trẻ tiếp cận và nói muốn cắt tóc cho mình thì hoảng sợ, thậm chí còn có hành động phản kháng. Thế nhưng, sau khi thấy cô gái hoàn toàn không có ý xấu, chỉ muốn cắt tỉa lại tóc tai cho mình thì ngừng lại, ngồi im hợp tác.
Chuyen la hom nay: Hotgirl bam riet nguoi vo gia cu va su that xuc dong-Hinh-2
 
Có lẽ vì lâu ngày không gội đầu, tóc của người này rất khó cắt. Một lúc lâu cũng không thấy cô gái trẻ cắt xong. Bởi quỳ xuống nền cỏ, đầu gối của cô gái cũng bị xước, đỏ ửng lên, tuy nhiên cô không bỏ cuộc, dưới ánh đèn đường, cố gắng cắt tỉa mái tóc bù xù của người vô gia cư.
Chuyen la hom nay: Hotgirl bam riet nguoi vo gia cu va su that xuc dong-Hinh-3
 
Những người đi thể dục, đi dạo trong công viên thấy một màn này, nhất thời hiếu kỳ đứng xem đồng thời không ngừng tán dương lòng tốt của cô gái trẻ. Họ cho rằng cô gái vừa đẹp người lại vừa đẹp nết, chẳng khác nào một thiên thần giàu lòng nhân hậu.
Sau khi cắt tóc xong cho người vô gia cư, cô gái xinh đẹp lặng lẽ rời đi. Những người đứng xem cũng chỉ chụp lại được vài bức ảnh ít ỏi. Sau khi sự việc được đăng tải, bên cạnh những bình luận ngợi khen hành động tốt đẹp của cô gái, cũng có người cho rằng cô gái trẻ chỉ đang "làm màu", muốn nổi tiếng ảo để thu hút sự chú ý của dư luận.
Chuyen la hom nay: Hotgirl bam riet nguoi vo gia cu va su that xuc dong-Hinh-4
 
Rốt cuộc phải cô gái trẻ "làm màu" hay không, tất cả mọi người đều không biết, thế nhưng một cô gái dám bỏ qua ánh mắt của mọi người, làm việc thiện cũng là một hành động đẹp đáng để noi theo. 
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)