Chàng trai hôn môi loài rắn độc cắn chết cha mình

Google News

(Kiến Thức) - Con trai của "vua rắn", chàng "hoàng tử rắn" Amjad Khan đã tiếp nối phần việc của cha mình khi hôn môi một con rắn hổ mang cực độc.

Xem clip: Amjad Khan hôn môi rắn hổ mang cực độc
Amjad Khan sống tại thành phố Taiping, nổi tiếng khắp Malaysia với biệt danh "hoàng tử rắn" bằng khả năng quyến rũ, thôi miên để thân thiện với những con rắn cực độc. Amjad là con trai của "Vua rắn" Ali Khan, người đã bỏ mạng vì một con hổ mang chúa cắn trong buổi trình diễn tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Màn biểu diễn hôn môi rắn hổ mang của Amjad Khan khiến những người chứng kiến "đứng tim". Nhưng trong thực tế "hoàng tử rắn" cho biết anh chỉ có 10% hoảng sợ vì những gì xảy ra đối với cha mình và ngoài ra Amjad đã hôn rắn từ năm 1 tuổi. Qua video có thể thấy lúc đầu Amjad bị con rắn liên tục tấn công, sau đó, chỉ với ánh nhìn và động tác tay, "hoàng tử rắn" đã khiến con rắn hổ mang đồng ý hôn môi mình.
Chang trai hon moi loai ran doc can chet cha minh
Amjad Khan đang thực hiện màn hôn rắn. 
Video này là một trong những video dự thi "Thế giới của người tài năng nhất". Amjad thực hiện phần trình diễn "đứng tim" này như một sự tiếp nối công việc nguy hiểm nhưng cũng đầy vinh quang của cha mình. 
Chang trai hon moi loai ran doc can chet cha minh hinh anh 1
 Cảnh tượng khiến người xem "đứng tim". 
Được biết ông Ali Khan đã bị rắn cắn 99 lần trong suốt 27 năm hành nghề nhưng đến lần thứ 100 thì không qua khỏi. Ông cũng được vinh danh trong cuốn sách kỷ lục thế giới Guinness với các kỷ lục sống chung với bọ cạp, rắn độc.
Đinh Ngân (theo Dailymail)

Bình luận(0)