Cầu hôn bạn gái trong Lồng tử thần giữa hai con cá sấu khổng lồ

Google News

Không chọn nơi có khung cảnh lãng mạn như bao cặp đôi khác, một chàng trai ở Úc quyết định cầu hôn bạn gái ở nơi nguy hiểm – Lồng tử thần giữa hai con cá sấu khổng lồ.

Michael Beltrami, 33 tuổi, ở Melbourne, cầu hôn bạn gái Katie Johnston, 28 tuổi, vào tháng 4 trong Lồng tử thần ở điểm du lịch Crocosaurus Cove, thành phố Darwin, Daily Mail ngày 10/6 đưa tin. Beltramia và Johnston đã yêu nhau được 5 năm và chàng trai là một người say mê khám phá thế giới tự nhiên.
Beltrami muốn gây bất ngờ với bạn gái. 
Màn cầu hôn của Beltramia trải qua những giây phút “thót tim” vì anh cứ ngỡ mình đã làm mất chiếc nhẫn. Anh giấu chiếc nhẫn cầu hôn trong túi, buộc nó với một sợi dây. “Nút thắt quanh nhẫn hẳn đã bị lỏng khi tôi nhìn thấy sợi dây trôi nổi trong nước”, Beltramia nói. Chàng trai cảm thấy hoảng loạn nhưng sau đó nhận ra chiếc nhẫn vẫn còn đó vào lúc anh nói lời cầu hôn bạn gái mình.
Beltrami và bạn gái hoàn toàn thoải mái với việc lặn biển mặc dù họ ở dưới độ sâu vài mét với hai con cá sấu khổng lồ bơi quanh.
Chia sẻ cảm giác của vị hôn thê về địa điểm cầu hôn độc lạ này, anh Beltrami nói bạn gái mình đã rất vui vì màn cầu hôn đặc biệt này.
“Chúng tôi đi tới thăm hàng triệu địa điểm khác nhau như Uluru và Katherine Gorge, nhưng nhiều người đã cầu hôn ở những nơi đó. Tôi nghĩ cô ấy muốn có một màn cầu hôn ở một trong những nơi đó, nhưng tôi thực sự muốn làm một điều gì đó khác biệt”, Beltrami nói. “Tôi yêu những con cá sấu. Đó là những con vật mà tôi yêu thích và Katie cũng thế”.
Lồng tử thần là điểm giải trí nổi tiếng ở Úc, trong đó du khách sẽ được đối mặt với những con cá sấu nước mặn khổng lồ. Lồng kính được thiết kế để đảm bảo an toàn cho người bên trong khi họ quan sát cá sấu bơi lặn và ăn mồi.
Theo Trọng Hiếu/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)