Bị tạm giữ không cho bay chỉ vì... quá xinh đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Natalia Dzenkiv vừa qua đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị, chỉ vì quá xinh đẹp, cô bị an ninh sân bay nghi ngờ và tạm giữ.

Người ta thường nói thời gian vô tình, thế nhưng đối với vài người, quả thực thời gian có phá lệ, cực kỳ ưu đãi họ. Nữ ca sĩ người Ukraina, Natalia Dzenkiv là một người được thời gian ưu đãi như vậy. Natalia năm nay đã 41 tuổi thế nhưng khuôn mặt và sắc vóc của cô vẫn còn rất trẻ trung. Thậm chí có người nói rằng Natalia chỉ khoảng hơn 20 tuổi cũng không quá lời.
Bi tam giu khong cho bay chi vi... qua xinh dep
 
Vốn Natalia rất kiêu ngạo vì vẻ trẻ đẹp của mình thế nhưng mới đây, cô ca sĩ đã chính thức gặp rắc rối bởi nhan sắc không tuổi của mình.
Khi từ Thổ Nhĩ Kỳ đáp chuyến bay quốc tế để về nước, Natalia Dzenkiv đã gặp phải phiền toái. Ngày đó, an ninh sân bay sau khi kiểm chứng hộ chiếu của Natalia đã nói rằng cô chắc chắn chỉ khoảng hơn 20 tuổi nhưng hộ chiếu lại ghi 41 tuổi, hoàn toàn không phù hợp.
Bi tam giu khong cho bay chi vi... qua xinh dep-Hinh-2
 
Dù cô có giải thích thế nào, bộ phận an ninh cũng không tin tưởng và quyết định tạm giữ cô. Chỉ đến khi đối chiếu một số giấy tờ khác và có người nhận ra Natalia Dzenkiv là ca sĩ nổi tiếng, chạy đến xin chữ ký, nhân viên an ninh mới chịu nhượng bộ, để Natalia lên máy bay. 
Bi tam giu khong cho bay chi vi... qua xinh dep-Hinh-3
 
Sau đó, Natalia đã chia sẻ lại câu chuyện thú vị này và cho biết: "Lúc đầu bị bắt, tôi vô cùng hoảng hốt, ngỡ ngàng. Tuy nhiên sau khi tôi biết được nguyên nhân họ tạm giữ chỉ vì tôi trông quá trẻ, tôi đã không nhịn được mà cười thật to. Tuy rằng bình thường tôi vẫn được nhiều người ngưỡng mộ, khen ngợi rằng trẻ hơn tuổi nhiều thế nhưng tôi thực sự không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ bị an ninh sân bay giữ lại vì có vẻ ngoài quá trẻ".
Bi tam giu khong cho bay chi vi... qua xinh dep-Hinh-4
 
Sau khi câu chuyện của ca sĩ Natalia Dzenkiv được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người cho rằng bị an ninh sân bay ngăn lại rất phiền phức, thế nhưng bị ngăn lại bởi lý do này, có lẽ cô gái nào cũng sẽ vui vẻ suốt cả ngày. 
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)