Bi hài cảnh sát, cứu hỏa giải cứu... 3 chim bồ câu

Google News

(Kiến Thức) - Hai xe cứu hỏa, 9 nhân viên cứu hộ và một xe cảnh sát được huy động chỉ để… giải cứu 3 chú bồ câu bị kẹt trên mái nhà.

 Một chiếc xe cứu hỏa được huy động tại hiện trường.

Sự việc xảy ra tại Spennymoor, hạt Durban, Anh hôm 1/7. Sau khi phát hiện 3 chú chim bồ câu... mắc kẹt trên mái nhà, một người dân đã gọi cho Trung tâm bảo vệ động vật RSPCA. Song do không thể chạm tới mái nhà nơi ba chú chim bồ câu bị mắc kẹt, RSPCA lại gọi cho lực lượng chữa cháy.

Một chiếc xe chữa cháy đã được điều đến hiện trường, song đội cứu hộ động vật lại quyết định gọi thêm một xe khác với trang bị chuyên biệt hơn để vươn tới chỗ những chú chim bồ câu một cách an toàn.

 Tòa nhà 3 chú chim bồ câu bị mắc kẹt.

Tuy nhiên, vụ giải cứu này đã khiến đường phố nơi đây bị tắc nghẽn và một xe cảnh sát phải nhập cuộc để kiểm soát giao thông.

Cuối cùng, lực lượng cứu hộ hùng hậu đã cứu được 3 chú chim bồ câu chỉ bằng tay không và vài chiếc túi vải. Vụ cứu hộ khiến người dân địa phương một phen hú vía.

 Cuộc triển khai giải cứu ba chú chim bồ câu bị kẹt trên mái nhà một cửa hiệu.

Thợ kim hoàn John Welsh, 63 tuổi, cho biết: "Tôi đã bị sốc. Lúc đầu, tôi nghĩ rằng có một đám cháy lớn. Tuy nhiên, hai xe chữa cháy và một xe cảnh sát được điều tới chỉ vì cứu 3 con chim bồ câu?”

Người dân tên Lynette Mackenzie nói thêm: "Tôi nghĩ đó là một trò đùa. Thật sự không đáng làm vậy vì 3 con chim”.

Người khác tên Neil Savage nói: "Thật đáng hổ thẹn khi lực lượng cứu hộ làm tăc nghẽn giao thông và tiêu tốn chi phí chỉ vì 3 con chim bồ câu”.

 Bức tranh biếm họa về cuộc giải cứu chim bồ câu.

Sau khi sự việc xảy ra, có người đã vẽ một bức tranh hài hước kể lại vụ việc. Trên bức tranh có dòng chữ: "Tôi đang buồn chán. Hay là chúng ta gọi cảnh sát đi và giả vờ chúng ta lại bị kẹt trên mái nhà nhé".

Nguyên Thảo (theo DM)

Bình luận(0)