Ngôi làng hoạt hình rực rỡ sắc màu

Google News

Để hoàn thiện làng Popeye, những người thợ xây dựng đã phải dùng hết 8 tấn đinh, hàng ngàn lít sơn màu, hàng trăm khúc gỗ...

- Làng Popeye hay còn gọi là làng Sweethaven nằm tại vịnh Anchor thuộc Cộng hòa Malta.
 
Ban đầu, ngôi làng được xây dựng để làm phim trường cho bộ phim ca nhạc Popeye do hãng Paramount Pictures và Walt Disney Productions hợp tác sản xuất. Bộ phim ca nhạc dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên, kể về hành trình tìm kiếm người cha thất lạc của chàng thủy thủ Popeye. 
 
 
Làng Popeye, Cộng hòa Malta.
 
Để hoàn thiện làng Popeye, những người thợ xây dựng đã phải dùng hết 8 tấn đinh, hàng ngàn lít sơn màu, hàng trăm khúc gỗ được nhập từ Hà Lan và các ván lợp mái nhập từ Canada. Tuy bộ phim không thành công như mong đợi nhưng ngôi làng Popeye đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng.
 
Trong ngôi làng nhỏ có 19 ngôi nhà gỗ, mỗi ngôi nhà lại có nét độc đáo riêng. Tới đây, các em thiếu nhi có thể thỏa thích tham quan bảo tàng và vui chơi ở những căn nhà xinh xắn như trong phim hoạt hình. Ngoài ra, khi sóng yên biển lặng, du khách còn có cơ hội tận hưởng chuyến du thuyền vòng quanh vịnh và ngắm nhìn toàn cảnh ngôi làng rực rỡ sắc màu.        
 
Nguyễn Ngọc Khanh (Theo Wikitravel)
[links()]

Bình luận(0)