Sắp có thêm nhiều smartphone chạy Windows Phone?

Google News

(Kiến Thức) - Trong những tháng tới, có vẻ như chiếc HTC cao cấp và hai chiếc Lumias mới sẽ chạy hệ điều hành OS di động của Microsoft.

Nếu bạn đang hy vọng sở hữu được chiếc điện thoại Windows mới thì trong tháng tới sẽ có thêm nhiều lựa chọn nếu thông tin rò rỉ này là chính xác: 3 phần cứng mới, một chiếc điện thoại HTC cao cấp gần giống với chiếc HTC One M8 và 2 dòng Lumia của Microsoft, sẽ chạy hệ điều hành Windows.
Theo báo cáo từ Engadget, The Verge, và Evan Blass, HTC đang chuẩn bị một phiên bản của chính HTC One M8 chạy hệ điều hành di động Windows sẽ ra mắt vào cuối quý này. Thiết bị được mong đợi sẽ có các đặc điểm độc đáo của phần cứng HTC, bao gồm loa Boomsound ở mặt trước và máy ảnh Duo riêng biệt.
Nhưng đó không phải là tất cả, Microsoft cũng đang lên kế hoạch cho 2 thiết bị mới - Tom Warren cho biết (The Verge). Chiếc điện thoại đầu tiên sẽ được phát triển dưới tên mã Superman, thiết bị 4.7 inch với một máy ảnh 5 megapixel phía trước. Giám đốc thiết bị Microsoft cho biết đó là “điện thoại tự sướng” trong suốt cuộc họp nội bộ.
Tin đồn khác về thiết bị Microsoft được đánh giá cao hơn: có tên mã là Tesla, nó được cho là chiếc điện thoại Lumia với máy ảnh PureView. Trong khi rất khó để đưa ra mức giá, Warren tin rằng nó sẽ thay thế chiếc Lumia 720, với giá bán lẻ để mở khóa là 330 USD.
Mặc dù không một thiết bị nào được công bố chính thức, nhưng xét theo các chi tiết liên quan đến một số thông tin rò rỉ, bạn có thể mong đợi chúng được tung ra thị trường sớm. Android Police nghĩ rằng các cửa hàng của Microsoft đang chuẩn bị bán thiết bị HTC vào 21 tháng 8, và bản ghi nhớ nội bộ của Microsoft đến từ đầu tháng này đã chỉ ra rằng chiếc Lumia cao cấp mới cũng sẽ ra mắt sớm. Bất kể việc ngày ra mắt không chính xác, tất cả 3 chiếc điện thoại đều được mong đợi có sẵn trên các kệ hàng vào mùa mua sắm.
N.L (theo GG)

Bình luận(0)