Lenovo ra mắt laptop biến hình

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu ultrabook mới của Lenovo có thiết kế dạng lai lap top và tablet, sở hữu màn hình QHD với thời lượng pin lên đến 15 giờ sử dụng.

Lenovo Yoga Tablet 2 có thể biến hình thành laptop hoặc máy tính bảng. 
Trước đó thì nhà sản xuất này đã giới thiệu mẫu Yoga Tablet 2 với hai phiên bản hệ điều hành Windows và Android, có kích thước 10.1 và 8 inch.

Những điểm mới trên chiếc Yoga Tablet 2 này bao gồm màn hình 13.3 inch phân giải QHD 2.560x1.440p, sử dụng chip Intel Z3745 1.86GHz, 4GB Ram và 64GB bộ nhớ trong, có khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ microSD, kết nối Bluetooth 4.0. WiFi 802.11 b/g/n và hệ thống loa kép JBL. Cũng giống như nhiều mẫu máy Yoga khác, phiên bản mới này cũng có 4 chế độ hoạt động khác nhau nhờ vào thiết kế dạng lai của mình.

Chính nhờ kiểu dáng dạng tròn ở một bên và sử dụng chip Atom, nên Lenovo cũng hứa hẹn thời gian dùng pin lên đến 15 giờ đồng hồ dành cho chiếc Yoga Tablet 2 này.

Được biết máy sẽ được bán vào tháng 11 này, với mức giá là 700 USD.

Trần Đăng

Bình luận(2)

Minh Hiền

Vũ Hương

Hic hic, mình mua dell vostro dung lượng pin dùng 5-7 tiếng đã thấy thoải mái lắm rồi, giờ lại lên quả pin dùng được 15 tiếng thì nói chung khỏi lo hết pin luôn nhỉ.

Minh Hiền

Hùng Mạnh

Trời ơi, mỏng gọn nhẹ, có thể tách rời màn hình với bàn phím pin khủng mà giá có 15 triệu thế kia thì phải đợi mua ngay lấy 1 cái mới được.