iPhone, iPad thế hệ mới “treo” vì… công nghệ cao

Google News

(Kiến Thức) - Những thiết bị chủ lực của Apple có thể sẽ phải lùi lại ngày ra mắt vì hãng muốn áp dụng thêm nhiều công nghệ mới.

Đây là ý kiến của nhà phân tích của công ty an ninh KGI Ming-chi Kuo. Ông này cho biết thế hệ mới của iPhone có thể bị “treo” vì Apple muốn đưa công nghệ quét vân tay vào sản phẩm.

Công nghệ này do công ty an ninh AuthenTec phát triển, cho phép xác nhận người dùng mà không cần sử dụng mã khóa hay mật mã. Đây là công ty chuyên về sản xuất cảm ứng nhận diện vân tay, các phần mềm quản lý nhận diện và trước đó đã bán công nghệ của mình cho các hãng lớn như Motoroka, LG và Samsung.

 Các sản phẩm chủ lực của Apple như iPhone và iPad sẽ tạm lùi ngày ra mắt vì...phải áp dụng công nghệ cao.

Với thế hệ tiếp theo của iPad Mini, Kuo khẳng định Apple sẽ sử dụng màn hình Retina. Đây là quyết định sẽ đem lại nhiều thách thức trong quá trình sản xuất.

Cũng theo ông Kuo, kế hoạch sản xuất điện thoại iPhone giá rẻ của Apple cũng đang gặp khó khăn trong sản xuất, đặc biệt là vỏ máy. Nhiều nguồn tin cho rằng với iPhone giá rẻ, Apple sẽ quay trở lại với vỏ nhựa, như với 3 mẫu iPhone đầu tiên.

Trong quá khứ Kuo đã từng nhiều lần dự đoán đúng những sản phẩm có liên quan đến Apple.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hiền Thảo (theo Cnet)

Bình luận(0)