iPhone 5S sẽ ra mắt vào tháng 8

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn mới nhất về các sản phẩm của Apple là iPhone 5S sẽ được ra mắt vào tháng 8, trong khi iPad IV sẽ trình làng vào tháng 4.

Dẫn lời nguồn tin thân cận với các kế hoạch của Apple, trang mạng iMore cho biết iPhone 5S sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 8, sớm hơn 1 tháng so với thời điểm trình làng của iPhone 5. Cũng theo nguồn tin này, thế hệ tiếp theo của iPad, iPad 4 sẽ ra mắt vào tháng 4 năm nay.

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo, thuộc đội an ninh của KGI, người đã từng có những dự đoán chính xác về thời gian ra mắt các sản phẩm của Apple cho rằng cùng với iPhone 5S, Apple sẽ cho ra mắt điện thoại giá rẻ vào tháng 6, đầu tháng 7. Ngoài sự khác nhau về chất liệu (iPhone 5S làm từ sợi thủy tinh, iPhone giá rẻ làm bằng nhựa), cả 2 thiết bị sẽ khác nhau nhiều về những thiết bị công nghệ trong được sử dụng bên trong máy.

 iPhone 5S sẽ trình làng vào tháng 8?

iPhone 5S có bộ vi xử lý nhanh hơn cùng khả năng chụp hình tăng đáng kể nhờ sử dụng công nghệ LED vàng và trắng. Bên cạnh đó, một con chip an ninh sử dụng dấu vân tay cũng được sử dụng trong iPhone 5S. iPhone 5S có thể sẽ nặng hơn iPhone 5 chút ít do dùng loại pin 1600mAh lớn hơn.

Với phiên bản giá rẻ, Kuo cho rằng nó sẽ nặng hơn so với phiên bản iPhone 5S cao cấp. Thân máy được làm bằng vật liệu hỗn hợp của sợi thủy tinh và nhựa.

Kuo cho rằng Apple có thể sẽ chuyển từ mạng FDD sang mạng TDD, do nhà phân phối China Mobile, nhà phân phối chiếm tới 28% đơn đặt hàng iPhone trong nửa sau của năm 2013, cung cấp.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hiền Thảo (theo AppleInsider, TechCrunch)

Bình luận(0)