Hình nền động cho màn hình máy tính

Google News

Bạn có thể cài đặt chương trình Crazy Desktop để mang đến màu sắc mới cho chiếc PC hay laptop của mình với những đoạn flash tuyệt đẹp.

- Hỏi: Làm thế nào để cài đặt các đoạn flash (ảnh động) trên màn hình desktop của máy tính để thay thế cho những hình ảnh tĩnh?
Nguyễn Văn Thắng (Hương Viên, Hà Nội).

 
KS Phạm Minh Đức, Công ty Cổ phần Công nghệ An Phú cho biết:
Bạn có thể cài đặt chương trình Crazy Desktop để mang đến màu sắc mới cho chiếc PC hay laptop của mình với những đoạn flash tuyệt đẹp. Sau khi cài đặt và khởi động chương trình, bạn hãy vào Browse và chọn file Flash có trong danh sách rồi nhấn Apply. Bây giờ desktop của bạn đã có sự thay đổi bất ngờ vì hình nền được thay thế bằng Flash với những âm thanh sống động.
 
Tuy nhiên, chương trình chỉ có sẵn một số file Flash làm mẫu, bạn có thể sử dụng các đoạn Flash do bạn sưu tập theo cách sau: Trước hết, bạn chọn nút Setting/chế độ hiển thị Flash. Bạn chọn Wallpaper rồi nhấp Browse để tìm đến thư mục chứa file Flash. Chọn màu nền của desktop tại Wallpaper Background Color và chọn màu chữ cho icon ở Desktop icon text color.
 
Trong thẻ mục Movie Options, bạn chọn chất lượng hình ảnh, kích thước và vị trí hiển thị. Nếu Flash không đầy màn hình, bạn có thể vào Wallpaper để chọn ảnh nền. Vào Preview và chờ xem kết quả. Nếu vừa ý với sản phẩm vừa tạo, bạn nhấp Create và đặt tên cho nó rồi nhấn Finish.  
 
K.Lê (ghi)
[links()]

Bình luận(0)