Các “ông lớn” đua tung hàng nóng ở Triển lãm Mobile VN

Google News

Những tên tuổi như Viettel, VNPT, Sony Electronnics, Samsung, Nokia, VTC…sẽ mang đến ngành Công nghệ di dộng Việt Nam cái nhìn toàn cảnh mới.

- Những tên tuổi như Viettel, VNPT, Sony Electronnics, Samsung, Nokia, VTC…sẽ mang đến ngành Công nghệ di dộng Việt Nam cái nhìn toàn cảnh mới.

Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Mobile Việt Nam, sự kiện lớn nhất năm của ngành công nghệ di động Việt Nam sắp diễn ra từ 18 - 21/10, tại Cung văn hóa Hà Nội. Đây là sự kiện chuyên ngành viễn thông hội tụ những thương hiệu lớn của Việt Nam và thế giới, lần đầu tiên được Bộ Thông Tin & Truyền Thông chủ trì tổ chức.

Tính đến hôm nay, Mobile Việt Nam 2012 đã quy tụ được sự tham gia của các thương hiệu như: Viettel, VNPT, Sony Electronnics, Samsung, Nokia, VTC, Huawei Technologies, Thanh Cong Mobile…

Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng, tìm hiểu các sản phẩm dịch vụ ưu việt và tiên tiến trên lĩnh vực công nghệ thông tin di động. Trong khuôn khổ chương trình, Hội nghị Quốc tế Mobile Việt Nam cũng sẽ diễn ra với chủ đề “Tương lai ngành di động Việt Nam” nhằm định hướng tương lai cho ngành di động Việt Nam.

Bên cạnh đó, các hoạt động khác như Ngày hội việc làm trong lĩnh vực di động và ICT, chương trình bình chọn sản phẩm di động được ưa chuộng nhất của năm cũng sẽ diễn ra sôi nổi.

Nguyên Đan

[links()]

Bình luận(0)