5 ứng dụng cho các điệp viên trên Android

Google News

5 ứng dụng giúp người dùng dễ dàng trở thành 1 điệp viên nhờ sử dụng smartphone chạy Android

Số lượng ứng dụng cho điện thoại thông minh đang ngày càng phát triển không chỉ về số lượng mà về cả chủng loại. Rất nhiều ứng dụng trong số đó không chỉ trợ giúp cho công việc của người sử dụng mà còn có thể sử dụng cho cả mục đích gián điệp, theo dõi người khác.

Với đặc trưng của kho ứng dụng cho điện thoại dùng hệ điều hành Android, người sử dụng còn có thể dễ dàng sử dụng các ứng dụng loại mà không phải trả bất cứ loại phí nào.

Dưới đây là 5 ứng dụng miễn phí dành cho các điệp viên trên kho ứng dụng Google Play của điện thoại Android:

Giao diện ứng dụng IP Cam Viewer

IP Cam Viewer: Ứng dụng này cho phép người dùng truy cập vào các camera có địa chỉ IP online. Điều này cực kỳ hữu dụng cho những ai có lắp đặt camera giám sát tại nhà riêng, muốn kiểm tra tình trạng an ninh của ngôi nhà khi đi vắng. Với những ông bố, bà mẹ có con gửi nhà trẻ (có dịch vụ theo dõi lớp học qua camera IP) cũng có thể khai thác tính năng này. Ứng dụng này người sử dụng còn có thể theo dõi hình ảnh truyền về từ các camera giao thông công cộng. (với điều kiện bạn biết địa chỉ truy cập tới các camera đó). 

 

Ứng dụng Auto call recorder
Auto call recorder: Người sử dụng có thể dễ dàng ghi âm lại các cuộc gọi cho mục đích cá nhân trong trường hợp họ quên những thông tin quan trọng trong cuộc trao đổi với đối tác. Tất nhiên với ứng dụng này, người dùng có thể nghe lại những cuộc đối thoại của những người mượn điện thoại của họ để thực hiện cuộc gọi.

   

Ứng dụng Mobile Hidden Spycam hoạt động" ngụy trang" dưới dạng một ứng dụng sổ tay.

Mobile Hidden Camera: Trên thực tế, ứng dụng này hoạt động như một camera gián điệp có thể tự động chụp ảnh và quay video theo từng khoảng thời gian định trước.

Tất nhiên, việc chụp ảnh và quay phim hoàn toàn thực hiện trong chế độ bí mật, không có đèn flash hay hiển thị các báo cáo.

  

Ứng dụng App Lock giúp người dùng dễ dàng khóa các ứng dụng để bảo mật thông tin.
App Lock: Ứng dụng này rất hữu ích khi bạn muốn người khác không thể xem các tài nguyên như ảnh, ghi chú trên lịch hay tin nhắn. Khi người khác muôn truy cập các ứng dụng được quy định sẽ phải nhập mật khẩu nếu muốn truy cập.

  

Giao diện M-Spy giúp người dùng ghi âm cuộc gọi của một điện thoại khác

M-Spy : Ứng dụng M-Spy giúp người sử dụng ghi âm các cuộc đối thoại của điện thoại người khác. Để sử dụng ứng dụng này, bạn cần 2 điện thoại – một trong số đó có cài đặt ứng dụng này và được sử dụng như một microphone. Chiếc điện thoại còn lại sẽ được sử dụng để nhận dữ liệu.

Ứng dụng trên sẽ tự động chuyển các dữ liệu đã được ghi âm qua sóng điện thoại đến chiếc điện thoại còn lại sau khi nhận được tin nhắn với mật mã được đặt trước.

 Nguyễn Hoàng (theo Phone Arena)

[links()]

Bình luận(0)