iOS 6: Nokia nói về chất lượng bản đồ Apple

Google News

Nokia, với tư cách là một công ty "where" hẳn là không bỏ lỡ cơ hội có một vài bình luận về dịch vụ của đối thủ...

Bản đồ mới trên iOS 6 của Apple đang nhận được khá nhiều phản hồi tiêu cực, từ hiển thị hình ảnh và thông tin không chính xác đến dẫn đường sai cho người dùng.
Ứng dụng bản đồ trên iOS 6
Ứng dụng bản đồ trên iOS 6
Nokia, với tư cách là một công ty "where" hẳn là không bỏ lỡ cơ hội có một vài bình luận về dịch vụ của đối thủ. Hãng điện thoại Phần Lan đã thực hiện một số bài benchmark về ứng dụng bản đồ, và mục tiêu chủ yếu nhắm đến là bản đồ của Apple.

Trong bài viết trên trang blog của Nokia, thành viên nhóm phát triển bản đồ của hãng Pino Bonetti đã phát biểu "Nokia khác với các đối thủ. Họ mua bản quyền bản đồ từ bên thứ ba rồi ra sức quảng bá dịch vụ. Trong khi đó, chúng tôi tự phát triển và cung cấp các dịch vụ về bản đồ, nền tảng và ứng dụng. Nói cách khác, Nokia hiểu rõ một điều rằng bản đồ và các ứng dụng dựa trên vị trí cần thiết có sự chính xác, cung cấp chất lượng tốt nhất và có thể truy cập tại bất kỳ nơi đâu. Đây là tiêu chuẩn sản phẩm của Nokia trong suốt sáu năm qua, và chúng tôi hiểu rằng chỉ "đẹp mã" thôi là chưa đủ. Người dùng kỳ vọng có một trải nghiệm bản đồ hoàn thiện trên điện thoại của họ".

Trong bảng bên dưới, bản đồ của Nokia về nhất ở hầu hết tất cả các hạng mục kiểm tra. Đứng thứ hai là Google Maps, và bản đồ của Apple về cuối cùng. Dịch vụ bản đồ của Google ngang hàng với Nokia ở một số tác vụ, song trọng tâm của bài benchmark của Nokia là nhằm chỉ ra nhược điểm của bản đồ Apple. Tại thời điểm này, khi người dùng đang đánh giá cao bản đồ của Nokia, hãng có quyền tự hào về sản phẩm và dịch vụ bản đồ của họ. Tuy nhiên, Apple cũng đã phát biểu rằng đây mới chỉ là bước khởi đầu, và dịch vụ của họ sẽ còn thay đổi và tiến bộ trong tương lai.
 
 
Nguồn: Tinhte/SlashGear
[links()]

Bình luận(0)