Yến Vy về nước làm từ thiện, tiết lộ cuộc sống ở Mỹ

Google News

Yến Vy vừa từ Mỹ về nước cuối tháng 3. Yến Vy cho biết, thời gian này cô khá bận rộn nhưng vẫn sắp xếp về Việt Nam 2 tuần cùng mẹ làm từ thiện và thăm gia đình.

Yen Vy ve nuoc lam tu thien, tiet lo cuoc song o My
Yến Vy cùng mẹ phát gạo cho bà con Long An. Ảnh: FBNV
Được biết Yến Vy vừa đảm nhiệm một chức vụ quan trọng tại một công ty ở tiểu bang Lousiana, Mỹ. Cuối tuần Yến Vy đi hát, giao lưu với kiều bào người Việt ở Mỹ. Cô cho biết, mình thấy hạnh phúc vì vẫn được khán giả yêu thương, đón nhận. Cô hài lòng với cuộc sống ở tuổi ngoài 40. Hiện tại, Yến Vy đang chuẩn bị thu âm, quay hình MV một số ca khúc mới.
Yen Vy ve nuoc lam tu thien, tiet lo cuoc song o My-Hinh-2
Yến Vy gặp gỡ đồng nghiệp. Ảnh: FBNV
Sau scandal đời tư năm 2005, Yến Vy sang Mỹ sinh sống và kết hôn với một Việt kiều - chủ tiệm nail ở California, cũng là hàng xóm cũ của gia đình cô. Sau khi kết hôn, Yến Vy cùng chồng sang Mỹ sinh sống.
Ngoài công việc ở tiệm nail, Yến Vy còn tham gia các show diễn tại hải ngoại. Yến Vy tiết lộ, cô thử sức với công việc kinh doanh và có được cuộc sống viên mãn. Từ khi sang Mỹ, cô sống kín tiếng. Thời gian gần đây, người đẹp bắt đầu cởi mở hơn. Cô sử dụng mạng xã hội, đăng ảnh và giao lưu cùng mọi người.
Yen Vy ve nuoc lam tu thien, tiet lo cuoc song o My-Hinh-3
Yến Vy trình diễn áo dài gần đây. Ảnh: Lê Thiện Viễn
Lần về nước này, Yến Vy thăm mẹ cùng bạn bè nghệ sĩ và tranh thủ đi từ thiện, trao 5 tấn gạo cho bà con nghèo ở Cần Đước, Long An.
Yến Vy cho biết, sau đổ vỡ hôn nhân, hiện cô đang độc thân ở tuổi 44. Cô dồn tình thương, chăm sóc gia đình, lo cho em ruột sắp đón bé đầu lòng. "Sự chở che, kiên nhẫn của gia đình từng là động lực giúp tôi tìm lại niềm tin trong cuộc sống. Sau sóng gió, tôi học cách san sẻ với những mảnh đời khó khăn, mong lòng tốt được lan tỏa", cô cho biết. Thời gian rảnh, cô tìm đến Phật pháp, thường đi chùa, đọc kinh.
Yen Vy ve nuoc lam tu thien, tiet lo cuoc song o My-Hinh-4
Yến Vy hiện độc thân ở tuổi 44. Ảnh: Lê Thiện Viễn
Diễn viên - ca sĩ Yến Vy sinh năm 1979 tại TP HCM. Cô từng là diễn viên được yêu thích và hoạt động nghệ thuật tích cực vào giai đoạn năm 1997 - 2006. Cô từng đóng các phim như: Đêm Bến Tre, Khỏa nước sông Quy, Biển trời mênh mang... Yến Vy sang Mỹ định cư từ năm 2009, hiện hoạt động với vai trò ca sĩ.
Theo Thủy Vũ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)