Vy Oanh đáp trả tình cũ của chồng, nghi bà Phương Hằng có liên quan

Google News

Hết bà Phương Hằng, Vy Oanh lại bị tình cũ của chồng công kích. Giọng ca “Đồng xanh” đặt nghi vấn hai người phụ nữ này bắt tay với nhau.

Trên fanpage, Vy Oanh tỏ ra rất bức xúc khi cho rằng tình cũ của chồng là người đứng đằng sau tin đồn cô lộ ảnh nóng, giật chồng. Nữ ca sĩ khẳng định cô bị người cũ của chồng hãm hại và nghi bà Phương Hằng có liên quan.
Vy Oanh chia sẻ: “Hóa ra ảnh nóng mà chị hù đợt đó là ảnh vợ chồng người ta hôn nhau, chỉ vậy thôi đó hả, ít thế chị? Vợ chồng người ta còn có cả clip chứ nhiêu đây nhằm nhò gì? Bao lần hại tôi mà không có chứng cứ tự lập tài khoản ảo tự vu tự nhục tự im nên nay bắt tay với bà Phương Hằng à?”.
Vy Oanh dap tra tinh cu cua chong, nghi ba Phuong Hang co lien quan
 Vy Oanh chia sẻ tin đồn thất thiệt do người cũ của chồng đứng đằng sau.
Vy Oanh dap tra tinh cu cua chong, nghi ba Phuong Hang co lien quan-Hinh-2
 Nữ ca sĩ bên ông xã.
Nữ ca sĩ còn tố ngược người cũ của chồng là “tiểu tam”. Vy Oanh chia sẻ: “Cố đẻ con để cướp chồng người thì kết cục thế thôi, gặp chồng tôi là quá tử tế rồi, sống sai làm sao có kết cục đẹp được mà ghen ngược với tôi.
Một người chồng thành đạt vậy mà khi bị "cướp" chị không có nổi một tin nhắn nào kiểu hù dọa hay cho đối thủ biết đó là chồng chị à? Chứ tin nhắn tôi gửi chị sau khi bị chị quấy rối hoài vậy là quá tử tế rồi ấy. 
"Vợ" à, chứng minh nào. Ít nhất là một hình chụp chung với đại gia đình chồng hoặc ảnh ra mắt, ảnh cưới, thôi nôi con cái có gia đình hai bên nếu chị không thể được cưới hỏi đàng hoàng hay giấy đăng ký kết hôn chứ nhỉ?
Chị bảo 10 năm vậy mà không có được à! Mãi 10 năm mà không ai biết mặt kể ra cũng "lạ" nhỉ? Hay chui rúc kĩ quá vì sợ vợ người ta đập nên gia đình bà con họ hàng nhân viên chồng em không ai biết mặt chị nhỉ?...
...Người ta vợ chồng danh chính ngôn thuận chứ phải con giáp thứ 13 ẩn giật chui rúc như chị đâu! Chị chưa được làm vợ bao giờ không hiểu à...
Thôi 5 lần 7 lượt nhục rồi, không hại được tôi rồi, cũng do chị lập tài khoản ảo tung ra cái tin giật chồng gắn ghép cho tôi. Sau đó bà Thu Hoài cũng theo cái tin này bôi nhọ tôi rồi vợ ông Dũng "lò vôi" lơ tơ mơ mới nói theo chị đấy.
Sống ác vậy đủ rồi chị, quay đầu là bờ nào, để cho con nó hãnh diện về mẹ nó chút, để nó yên ổn học hành đi. Tôi không thù oán gì với các chị hết, có hại mãi thì tôi vẫn "nằm trên" các chị thôi”.
Dù bức xúc với tình cũ của chồng nhưng Vy Oanh khẳng định bản thân vẫn thương yêu con gái của người phụ nữ này và chồng của cô. Nữ ca sĩ còn khoe được con riêng gọi là mẹ.
Cách đây 4 năm, Vy Oanh cũng từng đáp trả người cũ của chồng. Vào thời điểm đó, chồng của Vy Oanh lên tiếng bênh vực vợ. Anh khẳng định khi đến với Vy Oanh anh là người độc thân.

Xem video "Vy Oanh khoe bụng bầu". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)