'Vua cá Koi' Thắng Ngô để lộ sự nặng tình với Hà Thanh Xuân

Google News

Sự việc "Vua cá Koi" Thắng Ngô bày tỏ sự nặng tình với người vợ thứ hai - Hà Thanh Xuân nhanh chóng được dân mạng phát hiện ra.

Tháng 9/2023, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân chính thức thông báo trên trang cá nhân rằng cô và chồng là "vua cá Koi" Thắng Ngô đã "đường ai nấy đi". Cả hai không có ràng buộc gì bởi sau đám cưới, cặp đôi vẫn chưa đăng ký kết hôn.
'Vua ca Koi' Thang Ngo de lo su nang tinh voi Ha Thanh Xuan
Kể từ sau thông báo này, Hà Thanh Xuân không một lần nào nữa nhắc về chuyện cũ, dù cho khán giả thi thoảng vẫn hỏi cô về chuyện tình cảm đã qua. Trong khi đó, "vua cá Koi" Thắng Ngô vẫn liên tục có những động thái ngầm bảo vệ Hà Thanh Xuân. Thậm chí, khi có ai nhắc đến Hà Thanh Xuân trên bình luận ở các bài đăng, Thắng Ngô vẫn tỏ ra khá thích thú.
Không những vậy, dù Hà Thanh Xuân thông báo về việc chia tay khá lâu nhưng đến hiện tại, "vua cá Koi" vẫn để lộ sự nặng tình với nữ ca sĩ.
 
Theo đó, trong bức ảnh gần đây được đăng trong tháng 3/2024, "vua cá Koi" Thắng Ngô vẫn đeo nhẫn cưới ở ngón áp út.
'Vua ca Koi' Thang Ngo de lo su nang tinh voi Ha Thanh Xuan-Hinh-2
Khi dân mạng tinh ý phát hiện ra điều này và để lại bình luận "Nhẫn cưới còn đeo trên tay, vậy là hiểu mọi chuyện đang rất tốt đẹp á anh", Thắng Ngô ngay lập tức bấm "like" thể hiện sự đồng tình.
'Vua ca Koi' Thang Ngo de lo su nang tinh voi Ha Thanh Xuan-Hinh-3
"Vua cá Koi" Thắng Ngô sinh năm 1975, hơn ca sĩ Hà Thanh Xuân 13 tuổi. Theo lời người trong cuộc, họ biết nhau qua sự giới thiệu của người quen vào tháng 4/2021.
Ngày 2/5/2022, cả 2 chính thức tổ chức đám cưới, về chung một nhà.
Tuy nhiên, đến tháng 9/2023, Hà Thanh Xuân chính thức lên tiếng xác nhận cặp đôi đã chia tay, cả hai không có gì ràng buộc vì vẫn chưa đăng ký kết hôn sau đám cưới.
Theo Phương Linh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)