Vợ Quý Bình bắt trend “Em giận rồi, anh chuyển khoản cho em đi”

Google News

Vợ Quý Bình - doanh nhân Ngọc Tiền bắt trend câu nói của cô gái “vắt vai” 12 mối tình đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ Quý Bình - doanh nhân Ngọc Tiền đăng tải hình ảnh quyến rũ kèm chú thích: “Em giận rồi, anh chuyển khoản cho em đi”. Đây là câu nói của cô gái “vắt vai” 12 mối tình đưa ra nhiều tiêu chí cao khi chọn bạn trai trong một gameshow mới đây.
Biết bà xã bắt trend, Quý Bình để lại bình luận giả vờ không hiểu: “Bạn ấy viết tiếng gì vậy? Có ai dịch giùm mình được không”. Trước phản ứng của Quý Bình, doanh nhân Ngọc Tiền than thở: “Trời, nguyên đại lý lơ luôn, em đi xuống biển, ngồi đợi tiếp”.
Vo Quy Binh bat trend “Em gian roi, anh chuyen khoan cho em di”
 Vợ Quý Bình bắt trend “Em giận rồi, anh chuyển khoản cho em đi”.
Sau khi vợ bắt trend, Quý Bình bày tỏ quan điểm về câu chuyện của cô gái có 12 mối tình: “Hãy dừng chỉ trích cô ấy mà hãy xem đó là bài học cho chính bản thân mình và cũng là bài học cho chính những người thực hiện chương trình.
Tôi tin chắc đây không hoàn toàn là những điều cô ấy muốn nói mà do một phút ngẫu hứng nghĩ rằng như vậy chương trình sẽ vui và sẽ được nhiều người xem đúng như ý đồ của ban biên tập mà không lường trước được những gì sẽ xảy đến với mình.
Các bạn hãy cẩn trọng khi tham gia bất kỳ một gameshow hay chương trình giải trí nào. Hãy là chính mình đừng quá nghe theo sự khơi gợi của những người đứng sau sân khấu nếu bạn không muốn trở thành “trò giải trí" đúng nghĩa của khán giả!
Còn nếu bạn nào muốn nổi tiếng để được nhiều người biết đến theo cách đó thì mình miễn bàn”.
Trước Quý Bình, Hứa Minh Đạt cũng lên tiếng về vụ việc của cô gái có 12 mối tình. "Con người tôi kỳ lạ thật cứ bứt rứt hoài. Hãy nhìn nhận về mặt tích cực của cô gái đó. Khi đến với chương trình họ thật sự cô đơn và chỉ nói lên quan điểm của mình thôi.
Cô ấy còn trẻ nên chỉ nói những gì mình nghĩ về tương lai và cuộc sống của mình sau này. Không có gì đáng trách cả", Hứa Minh Đạt viết. Tuy nhiên, sau đó, khi bị nhiều cư dân mạng chỉ trích, nam diễn viên đã xóa status.

Xem video "Đám cưới của Quý Bình". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)