Võ Hoàng Yến cao tay dựa hơi Phan Thành?

Google News

Sau chuỗi thời gian im hơi lặng tiếng, Võ Hoàng Yến dường như đang muốn hâm nóng tên tuổi bằng tình cảm thân thiết với Phan Thành.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã chia sẻ bức một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc gặp gỡ vui vẻ giữa cô, thiếu gia trẻ Phan Thành và một người bạn chung. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người để ý hơn cả lại là dòng status đính kèm, theo đó chân dài này ám chỉ đến việc Phan Thành đang bị một ai đó dựa hơi, gán cho cái mác bạn trai dù sự thật không phải vậy. Cô viết: "Tội nghiệp bạn tui, muốn độc thân vui tính mà cũng không yên. Đi đến đâu cũng bị cũng bị người ta mượn làm "bạn trai".
 Võ Hoàng Yến tươi cười bên Phan Thành.
Không khó để cư dân mạng nhận ra nữ siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang muốn nhắm đến nhân vật nào. Cách đây ít ngày, thông tin Phan Thành sớm có bóng hồng mới ngay sau khi dứt khoát đường ai nấy đi với Midu đã khiến dư luận được phen xôn xao khi anh sánh đôi bên Hoa khôi Kiên Giang 2014 xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại TP. HCM. Nhìn vào những hình ảnh người đẹp này bước đi kè kè bên chàng thiếu gia trẻ tuổi, trên môi không lúc nào ngớt nụ cười, người ta càng tin hơn vào khả năng cô nàng đang thật sự có mối quan hệ thân thiết trên mức bạn bè với Phan Thành.
Tuy nhiên, với sự ra mặt thay bạn phân trần sự thật của Hoàng Yến, có lẽ mọi tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm mới của Phan Thành cũng đã được xóa bỏ. Không chỉ vậy, cô còn thẳng thừng xác nhận anh chỉ là người "bị mượn", điều đó đồng nghĩa với việc tình cũ của Midu cũng chẳng mấy mặn mà hay gần gũi quá với nàng Hoa khôi Kiên Giang kia. Ngay phía dưới phần bình luận, Phan Thành cũng không ngần ngại tỏ ra đồng tình với suy nghĩa này của Hoàng Yến bằng một bình luận móc mỉa đầy ẩn ý: "Riết rồi chắc ở nhà coi phim TVB xong đi ngủ quá...".
Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng, nếu muốn phủ nhận mối quan hệ vốn chỉ được thêu dệt từ cái nhìn của cư dân mạng thì Phan Thành hoàn toàn có thể tự lên tiếng, không cần thiết phải nhờ vào sự ra mặt của một người không liên quan là Võ Hoàng Yến. Dường như, chân dài sinh năm 1988 cũng đã sớm nhận ra tầm ảnh hưởng của chàng thiếu gia đào hoa trong thế giới Vbiz lúc này. Nhất là khi cứ mỹ nhân nào gắn liền với anh này thì danh tiếng lại phất lên như diều gặp gió, từ hôn phu cũ Midu - nàng ngọc nữ luôn được công chúng yêu mến, Thúy Vi - hotgirl Cà Mau có xuất phát là người thứ 3 nay cũng đã dần trưởng thành và để lại được những dấu ấn nhất định trong showbiz, hay mới nhất không đâu xa chính là Hoa khôi Bảo Như cũng được cộng đồng mạng ráo riết tìm kiếm thông tin và hình ảnh, sau một đêm tên tuổi cô nàng phủ đầy các trang thông tin.
Trong khi đó, trước Phan Thành, Võ Hoàng Yến cũng từng dính dáng tới Cường Đô la thời kỳ đại gia phố núi còn đang trong mối quan hệ vợ chồng với Hà Hồ. Scandal ngoại tình này khi được dấy lên đã khiến Hoàng Yến nhận về khá nhiều điều tiếng dù sau đó cô liên tục lên tiếng thanh minh, phủ nhận, còn về phia "Nữ hoàng giải trí" và chồng lại không hề có bất cứ phản ứng gì.
Một điểm trùng hợp đó là cũng như Phan Thành, hễ Cường Đô la dắt tay ai thì người ấy gần như ngay lập tức có cơ hội được đổi đời và nổi tiếng, không phải đồn đoán đâu xa, chỉ việc nhìn vào sự nghiệp ca hát của Hà Hồ sau khi công khai mối quan hệ với vị đại gia trẻ này rồi có con với anh là biết. Bí mật sinh con, dọn về sống chung...gần 9 năm qua, Hà Hồ trở thành một trong những cái tên có ảnh hưởng bậc nhất showbiz Việt.
Hay như Tăng Thanh Hà, nữ diễn viên cũng từng một thời đi qua cuộc đời vị đại gia phố núi sau những thăng hoa trong sự nghiệp, nay cũng đã yên bề gia thất, trở thành con dâu một gia đình danh gia vọng tộc. Bóng hồng mới nhất của Cường Đô la là Hạ Vi cũng nhanh chóng có được chỗ đứng trong làng giải trí, sở hữu mức cát-xê cao không kém các nàng Hoa hậu, Á hậu Việt.
Dù không được thừa nhận là người tình chính thức của Cường Đô la, thế nhưng không thể phủ nhận một điều, đó là nhờ scandal tình cảm khi đó mà Võ Hoàng Yến được công chúng biết đến rộng rãi hơn. Hiểu rõ điều này, thế nên nhân cơ hội Phan Thành đang là tâm điểm tranh cãi của giới truyền thông cùng dư luận, cô tranh thủ dựa hơi người bạn này một chút để hâm nóng tên tuổi sau chuỗi ngày dài im hơi lặng tiếng âu cũng là một hành động khôn ngoan và dễ hiểu.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)