Video chồng Beyonce bị em vợ đánh được bán hơn 5 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Video Jay Z bị em vợ "tẩn" trong thang máy được một nhân viên khách sạn ghi lại và bán với giá 250.000 USD.

Khách sạn Standard Hotel nơi xảy ra vụ rapper danh tiếng Jay Z bị em vợ đánh trong thang máy đã sa thải nhân viên người đã bán video này với giá 250.000 USD (5,2 tỷ đồng).
 Khuôn mặt Solange buồn bã khi bước ra thang máy, sau vụ đánh đấm anh rể Jay Z.
Lý do thải hồi là vì người này đã vi phạm các chính sách an ninh của khách sạn và ghi lại video bí mật này và đem bán.
Video ghi lại cảnh Solange Knowles đã cãi vã và hung hăng tấn công ông anh rể Jay Z trong thang máy sau khi vừa kết thúc sự kiện Met Gala và được đăng lên mạng vào tuần trước.
 
Từ đó rộ lên rất nhiều thông tin về nguyên nhân xảy ra vụ scandal này. Nguồn tin của Daily Mail thì cho rằng Solange đánh anh rể khi biết anh này sẽ dự hậu tiệc Met Gala tại nhà Rihanna mà không đưa vợ theo cùng.
Rồi lại có tin việc Jay-Z không giữ lời hứa giúp em vợ nổi tiếng như Beyonce khiến cô điên tiết và động tay chân với anh rể.
Tiếp đến, một nguồn tin tiết lộ với New York Daily News, Jay Z và Solange đã cãi vã từ trước khi tới dự Met Ball vì Solange đã mượn danh anh rể đưa một vài người bạn không được mời tới sự kiện này. Rồi mọi bực tức của hai người được dịp thể hiện khi em gái của Beyonce biết Jay sẽ tới nhà Rihanna dự tiệc sau đó một mình mà không đi cùng chị gái mình.
Bảo Tâm

Bình luận(0)