Vì sao Thủy Tiên không đề tên vào bảng tặng dù quyên góp gần 13 tỷ?

Google News

Ca sĩ Thủy Tiên vừa chia sẻ lý do không ghi tên mình vào bảng tặng dù quyên góp được gần 13 tỷ giúp dân miền Tây chống hạn mặn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên ăn mì tôm chống đói khi đi khảo sát ở miền Tây". Nguồn FBNV:
Cách đây ít phút, Thủy Tiên vui mừng chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh trạm lọc nước ngọt tinh khiết giúp người dân Bến Tre chống hạn mặn đã hoàn thành. Đi kèm đoạn clip, nữ ca sĩ xúc động nói về lý do cô cố gắng mang nước ngọt một cách nhanh nhất đến cho người dân miền Tây.
Thủy Tiên chia sẻ: "Nước đã về buôn làng bà con ơi! Trạm lọc nước biển thành nước ngọt tinh khiết miễn phí dành cho 4.000 người dân ở Cồn Tàu, Tam Hiệp, Bến Tre đã đi hoàn thành việc lắp ráp. Ngày mai 16h chiều hẹn bà con ở Cồn Tàu bắt đầu đến lấy nước ngọt miễn phí hằng ngày nha. Mai Tiên sẽ có mặt ở đây lúc 16h để tận tay giao trạm lọc cho bà con nha.
Vi sao Thuy Tien khong de ten vao bang tang du quyen gop gan 13 ty?
 
Cảm ơn mọi người lúc nào cũng quan tâm nhắc nhở hạn chế đi lại vì đang có dịch. Tiên sẽ cố gắng hạn chế hết mức có thể, chứ bây giờ mà ngồi yên ở nhà thì bà con không có nước ăn uống sinh hoạt tội lắm. Nãy đi trên phà có bà bán vé số kể "5 ngày bà mới tắm 1 lần, làm gì có nước tắm con. Xài nhín nhín, ăn uống còn không có đâu ra nước mà tắm nghe thương lắm nên ráng.
Tiên nghĩ trời sinh trời thương, mong là bà con bớt khổ thì sao cũng được. Các bạn xem đến cuối clip này để hiểu động lực nào khiến mình mặc kệ để đi nè, lúc sau nghe bà nói 5 ngày mới tắm mà muốn khóc vì thương luôn đó".
Tiếp đó, nữ ca sĩ chia sẻ về tấm bảng dành tặng khi giao máy lọc nước cho người dân sử dụng. Thay vì ghi tên Thủy Tiên trên tấm bảng này thì nữ ca sĩ chọn cách ghi: "Tấm lòng người dân cả nước thương tặng đồng bào miền Tây": "Trên cái bảng tặng là nội dung do chính Tiên soạn nha.
Tiên không để tên mình lên bảng tặng cũng sẽ không trưng treo băng rôn tên mình gì hết, vì Tiên nghĩ công sức của Tiên là rất nhỏ bé so với sự đóng góp của mọi người, nên Tiên chỉ để là: "Tấm lòng người dân cả nước thương tặng đồng bào miền Tây" thôi. Tiên chỉ là 1 người nào đó cùng tất cả mọi người chung tay, không cần ghi tên mình vì Tiên nghĩ mình cũng như mọi người đóng góp thầm lặng từng 20.000, 50.000 đ mà đâu cần ai biết tên đâu nè... Tiên vô cùng trân trọng ạ".
Ngoài chia sẻ trên, bà xã Công Vinh khiến fan xúc động khi chia sẻ việc chưa ăn cơm tối vì mong muốn sớm mang nước ngọt về cho người dân miền Tây. "Hiện giờ, Tiên đang còn lang thang Gò Công Tây khảo sát thêm 2 chỗ đặt trạm cho bà con vùng sâu vùng xa nữa, dự kiến lên đến gần 20.000 dân. Chưa về được đến nhà cơm nước gì mà nhận được clip của các anh kỹ thuật thông báo mừng quá đăng lên ngay cho mọi người yên tâm nha", Thủy Tiên cho hay.
Vi sao Thuy Tien khong de ten vao bang tang du quyen gop gan 13 ty?-Hinh-2
 
Hành động đẹp của Thủy Tiên, người hâm mộ nể phục và gửi những lời chúc sức khỏe đến cô: "Tuyệt vời quá! Cám ơn Thủy Tiên. Chúc em có nhiều sức khỏe để làm thêm nhiều dự án có ý nghĩa nữa cho bà con"; "Chị giữ gìn sức khỏe nhé! Thương lắm!"... Trước đó, Thủy Tiên chia sẻ về tổng số tiền cô ủng hộ và kêu gọi cộng đồng chung tay giúp người dân miền Tây chống hạn mặn được gần 13 tỷ đồng.
Theo Thủy Vũ/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)