Vẫn cứ kém duyên, Kỳ Duyên đẹp lên để làm gì?

Google News

Cái nết đánh chết cái đẹp quả không sai, dù có nâng tầm nhan sắc, Kỳ Duyên vẫn khiến người ta phải lắc đầu trước thái độ sống của mình.

Sáng nay, buổi họp báo công bố vòng sơ khảo và chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 đã được tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện có sự xuất hiện của nhiều người đẹp từng giành thứ hạng cao tại cuộc thi này như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thụy Vân.
Tuy nhiên, dù chương trình được dự kiến bắt đầu đón khách lúc 9h30, thế nhưng đúng thời gian đó chỉ có Ngọc Hân và Huyền My là có mặt tại địa điểm họp báo, những người đẹp còn lại phải tới 10h30 mới xuất hiện và không thể tham gia hoạt động chụp ảnh với phông của nhà tài trợ.
Van cu kem duyen Ky Duyen dep len de lam gi
Kỳ Duyên đến muộn trong buổi họp báo. 
Lẽ dĩ nhiên với hàng loạt scandal xoay quanh mình bấy lâu, trong số những người đến trễ, hoa hậu Kỳ Duyên đã trở thành nhân vật phải hứng chịu nhiều gạch đá từ dư luận nhất. Trong phần trả lời thắc mắc của báo chí, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã đứng lên xin lỗi vì sự cố này. Người đẹp thanh minh rằng do trời mưa to và tắc đường nên cô mới đến muộn như vậy.
Dù đã lên tiếng nhận lỗi sai, thế nhưng Kỳ Duyên vẫn không thể tránh khỏi những chỉ trích của cư dân mạng khi cho rằng cô nàng đã quá thiếu ý thức và tác phong nghề nghiệp. Mọi lý do đều được cho là bao biện bởi lẽ cũng trong hoàn cảnh này, thế nhưng Ngọc Hân và Huyền My vẫn biết sắp xếp để có mặt đúng giờ.
Điều này cũng phần nào chứng minh được sự tôn trọng của 2 người đẹp dành cho BTC cuộc thi, khách mời cũng như giới truyền thông, không như Kỳ Duyên.
Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên mắc lỗi đi muộn. Cách đây không lâu, nàng Hoa hậu cũng đã dính vào nghi vấn bị đàn chị Ngô Thanh Vân đá xéo trên trang cá nhân là mắc bệnh ngôi sao khi đến tham gia một sự kiện nhưng trễ gần 2 tiếng đồng hồ.
Thế nhưng thay vì lên tiếng giải trình nguyên nhân như Angela Phương Trinh - nữ diễn viên cũng được cho là bị Ngô Thanh Vân bóng gió, thời điểm đó Kỳ Duyên lại hoàn toàn giữ im lặng.
Thời gian vừa qua, kể từ sau khi chính thức hẹn hò với bạn trai đại gia Tạ Công Sơn, người ta đã liên tục nói về sự thay đổi trong nhan sắc cũng như gout thẩm mỹ của Kỳ Duyên. Nói không ngoa, nàng Hoa hậu nâng tầm phong cách hơn hẳn khi ngày càng đẹp lên, thần thái trở nên sắc sảo, cô đã biết cách tận dụng và khoe triệt để những thế mạnh của bản thân thay vì dáng vẻ quê mùa và sến sẩm thường bị cư dân mạng mang ra làm trò cười như xưa.
Tuy nhiên, cái nết đánh chết cái đẹp, người ta hơn nhau ở cách ứng xử, sự khôn ngoan và khéo léo, nhất là với những ngôi sao trong làng giải trí luôn luôn cần phải giữ hình ảnh trước mắt công chúng.
Còn Kỳ Duyên lúc này, dù được cho là đã rũ bùn đứng dậy nhờ loạt hàng hiệu đắt tiền đến từ các thương hiệu xa xỉ, lên đời cùng câu chuyện tình đẹp như mơ với vị đại gia trẻ tuổi, thế nhưng sau tất cả, người ta vẫn phải lắc đầu ngán ngẩm và chấp nhận sự thật rằng, Kỳ Duyên rốt cuộc cũng chỉ là Kỳ Duyên. Bởi lẽ, cô nàng vẫn kém duyên như thường.
Có lẽ Kỳ Duyên sẽ chẳng thể thay đổi được định kiến không hay mà dư luận dành cho mình nếu như cô chỉ dừng lại ở chuyện chăm chút ở vẻ bề ngoài mà quên không sửa đổi cả tính nết bên trong.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)