Tuyền Mập tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng

Google News

Dù chịu nhiều áp lực về cân nặng quá chênh lệch nhưng vợ chồng diễn viên Tuyền Mập vẫn hạnh phúc bên nhau gần 10 năm qua.

Tuyền Mập sinh năm 1984 là gương mặt quen thuộc với hầu hết khán giả qua màn ảnh nhỏ cũng như màn ảnh rộng. Theo đó, có thể kể tới: Độc thân tuổi 30, Lạc giới, Hương ga, Hy sinh đời trai, Tháng năm rực rỡ…
Không chỉ được yêu mến qua các vai diễn, Tuyền Mập còn nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả bởi cuộc hôn nhân đặc biệt của cô.
Nặng 120 kg vẫn được đàn ông săn đón
Tuyền Mập sở hữu thân hình quá khổ từ thời đi học. Nữ diễn viên sinh năm 1984 từng tự kỷ vì cân nặng của mình khi đi đâu cũng bị mọi người trêu chọc.
Sau nhiều lần cố gắng giảm cân nhưng không thành công, Tuyền Mập quyết định xem việc mập là thế mạnh của mình và thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TPHCM.
Thời điểm đó, Tuyền Mập nặng 80 kg nhưng đến khi ra trường, nữ diễn viên đã lên tới 100 cân và hiện tại là 120 kg. Thân hình khác biệt cũng là một thế mạnh riêng biệt, độc lạ của Tuyền Mập mà các đạo diễn và nhà sản xuất luôn biết rất rõ để chọn vai phù hợp với cô.
Tuy thân hình đồ sộ nhưng Tuyền Mập lại rất có duyên. Cô từng trải qua 3 mối tình trước khi kết hôn. Và khi nói về điều này, nữ diễn viên chia sẻ trong chương trình Chuyện của sao:
"Tôi cũng không biết bản thân có gì hấp dẫn. Có lẽ mỗi người đàn ông sẽ có gu riêng. Có người sẽ thích mẫu người yêu nhẹ nhàng, thanh thoát. Hoặc có người sẽ thích kiểu "thịt kho hột vịt" chẳng hạn".
Tuyen Map tiet lo cuoc song hon nhan voi chong
Diễn viên Tuyền Mập. 
Cưới gần 10 năm, không ở cùng nhà vẫn hạnh phúc
Năm 2015, Tuyền Mập kết hôn với ông xã Hiếu Nghĩa, cân nặng chỉ bằng khoảng phân nửa của cô. Nói về cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên nặng 120 kg chia sẻ trong chương trình Đời nghệ sĩ:
"Chồng tôi rất áp lực khi kết hôn với tôi. Mình vốn dĩ là nghệ sĩ, đôi khi có sự quan tâm quá đà từ khán giả và mọi người xung quanh, bản thân mình cũng quen với điều này.
Còn anh ấy là người bình thường, không quen với việc lời ra tiếng vào. Nhưng với tình yêu dành cho vợ, anh ấy bắt đầu quen dần. Tôi cảm thấy rất vui vì có được người chồng thấu hiểu mình.
Khoảng thời gian đầu chúng tôi yêu nhau, ông xã áp lực vì vợ quá nặng là có. Mọi người dị nghị, dèm pha, thậm chí có những lời nói xúc phạm nặng nề chủ yếu về ngoại hình quá khổ của tôi. Nhưng ông xã vẫn tôn trọng và không muốn làm tôi buồn. Anh luôn động viên và bảo tôi cứ bỏ ngoài tai".
Tuyen Map tiet lo cuoc song hon nhan voi chong-Hinh-2
 
Tuyen Map tiet lo cuoc song hon nhan voi chong-Hinh-3
 
Tuyền Mập thừa nhận, thời gian đầu, chồng cô bị áp lực bởi chuyện cân nặng quá khổ của cô,
Sau kết hôn, vì công việc của Tuyền Mập chủ yếu ở TPHCM trong khi chồng lại có nhà cửa, sự nghiệp ổn định ở Đồng Tháp nên cặp đôi chấp nhận xa nhau.
Nói trong chương trình Chuyện của sao, Tuyền Mập kể, thời gian đầu, cô rất ghen, nhất là giai đoạn có bầu con gái Kitty – tên thật là Mỹ Tiên. Đó là giai đoạn nhạy cảm của phụ nữ. Tuyền Mập cũng vậy, cô hay suy nghĩ lung tung và tự ti về bản thân nên hay ghen tuông, giận hờn chồng.
Tới thời điểm hiện tại, khi đã là vợ chồng gần chục năm nhưng cặp đôi vẫn không sống dưới cùng một mái nhà. Dù vậy thì họ luôn dành sự yêu thương cho nhau, cùng nhau vun vén hạnh phúc gia đình.
Tuyền Mập chia sẻ trong chương trình Khi vợ vắng nhà: "Nói đi thì cũng nói lại, tôi rất yêu chồng. Tuy không có nhiều thời gian cho gia đình nhưng anh ấy cũng là người biết tranh thủ để về với vợ, với con".
Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)