Tú Anh phủ nhận “đá xéo” Huyền My trượt top 5 hoa hậu

Google News

Tú Anh khẳng định dòng trạng thái của cô không liên quan đến Huyền My. Và sau tranh cãi, cả hai vẫn là bạn bè của nhau.

Tối 26/10, Á hậu Tú Anh cùng nhiều sao Việt như Tuấn Hưng, Lưu Hương Giang, Lan Khuê, Maya, Việt Anh, Hoàng Dũng… tham gia sự kiện của doanh nhân, cựu diễn viên Thủy Tiên.
Trong lần đầu tiên xuất hiện sau tranh cãi liên quan đến Huyền My, Tú Anh thẳng thắn chia sẻ về vụ việc. Cô phủ nhận việc đăng dòng trạng thái có nội dung "Đã bảo ông trời có mắt", "Gieo nhân nào gặp quả ấy" đúng thời điểm Huyền My trượt top 5 tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là để mỉa mai.
"Tôi chia sẻ dòng trạng thái đó bởi nó liên quan đến một câu chuyện trong cuộc sống. Tuy nhiên, có lẽ thời điểm tôi đăng status sát lúc Huyền My thi Hoa hậu Hòa bình nên khiến mọi người hiểu nhầm. Thực lòng, tôi không nhắc gì đến Huyền My", Tú Anh giải thích.
Về vấn đề bạn trai cũ Bảo Hưng đến ủng hộ Huyền My, Tú Anh cho biết: "Bạn bè cũng gửi cho tôi thông tin nhưng tôi không đọc vì hiện tại tôi quá bận rộn với công việc. Hơn nữa, tôi nghĩ mình nên tập trung vào cuộc sống của bản thân nhiều hơn".
Tu Anh phu nhan "da xeo" Huyen My truot top 5 hoa hau
 Tú Anh lần đầu xuất hiện sau vụ việc liên quan đến Huyền My. Cô chụp hình cùng 2 diễn viên Người phán xử là NSND Hoàng Dũng và Việt Anh.
>>>> XEM clip Huyền My trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới: 
Á hậu Việt Nam 2012 nói thêm về việc đại diện nước chủ nhà dừng chân ở top 10: "Thật sự tôi cũng cảm thấy rất tiếc khi My dừng chân ở top 10 bởi bạn ấy đã cố hết sức mình. Tôi hy vọng các đại diện của Việt Nam khi tham gia cuộc thi quốc tế trong tương lai sẽ đạt kết quả tốt".
"Chúng tôi vẫn là bạn bè của nhau", Tú Anh nhấn mạnh khi được hỏi về mối quan hệ giữa cô và Huyền My sau lùm xùm liên quan đến dòng trạng thái đăng trên trang cá nhân.
Trước đó, tối 25/10, Huyền My đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Trái với dự đoán ban đầu và kỳ vọng của công chúng dành cho đại diện nước chủ nhà, Huyền My không thể lọt top 5 mà chỉ dừng chân ở top 10.
Đáng nói, ngay khi ban tổ chức công bố top 5 thí sinh, Tú Anh chia sẻ dòng trạng thái có nội dung "Đã bảo ông trời có mắt", "Gieo nhân nào gặp quả ấy" lên trang cá nhân. Hành động của Á hậu Việt Nam 2012 khiến dư luận nghi ngờ về mối quan hệ giữa cô và Huyền My, dù trước đó 2 người là bạn bè thân thiết.
Đặc biệt việc bạn trai cũ của Tú Anh là Bảo Hưng đến Phú Quốc để theo dõi đêm chung kết và đăng lên mạng xã hội dòng thông điệp "I'm here with u" (Anh ở đây bên em) càng khiến công chúng tranh cãi. Thậm chí, một số người đoán rằng Bảo Hưng chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Tú Anh và Huyền My sứt mẻ.
Tu Anh phu nhan "da xeo" Huyen My truot top 5 hoa hau-Hinh-2
Maya và Lưu Hương Giang xuất hiện cùng nhau. Trước đó, cả 2 đều thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ. 
Cũng trong sự kiện tối 26/10, Maya lần đầu xuất hiện sau khi chỉnh sửa răng. Trước đó, nữ ca sĩ đã tiến hành phẫu thuật nhiều điểm trên khuôn mặt và cải thiện vòng một sau quá trình sinh nở.
Giải thích lý do quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, cô cho biết: "Cũng như bao người phụ nữ khác, tôi rất quan tâm đến nhan sắc của mình nên việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình luôn trẻ đẹp và tự tin là điều vô cùng bình thường".
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)