Trường Giang: Showbiz Việt không phải là cái chợ!

Google News

(Kiến Thức) - Trường Giang hài hước thốt lên khi chứng kiến các nghệ sĩ Giọng ải giọng ai tranh luận nảy lửa, quậy tưng bừng trên sóng truyền hình. 

Giọng ải giọng ai đang là gameshow truyền hình được ưa thích bởi tính giải trí cao, yếu tố độc, lạ cũng được khai thác. Sức thu hút của chương trình không chỉ bởi những giọng ca thảm họa được ẩn dấu dưới màn hóa trang tài tình mà còn là những nhận định, phán đoán hài hước, bá đạo của các nhóm khách mời. Từ đó, sẽ tạo ra rất nhiều tình huống dở khóc, dở cười. Đây cũng là sân chơi duy nhất tạo cơ hội cho các nghệ sĩ bộc lộ cá tính, thậm chí quậy phá tưng bừng để so găng với đội bạn.
Trong tập 6, sự xuất hiện của hai ca sĩ khách mời: Võ Hạ Trâm và Chi Dân sẽ gây náo loạn chưa từng có trên sân khấu Giọng ải giọng ai. 
Truong Giang Showbiz Viet khong phai la cai cho
Màn tạo dáng chào sân bá đạo của Thu Trang, Chi Dân, Võ Hạ Trâm và Trấn Thành ở tập 6. (Ảnh: BTC cung cấp)
Với độ tưng tửng bá đạo của mình, Chi Dân khiến Trường Giang nghi ngờ, nam ca sĩ này "không đến từ thế giới loài người". Đặc biệt những phán đoán của Chi Dân đều khiến các nghệ sĩ... rối trí. Trong khi đó, Võ Hạ Trâm khiến hai đội chơi bái phục vì độ “lầy”, vô cùng duyên dáng và hài hước khiến Trấn Thành phải ngã mũ bái phục. 
Truong Giang Showbiz Viet khong phai la cai cho-Hinh-2
 Pha tạo dáng khó đỡ của cặp đôi Trấn Thành - Võ Hạ Trâm (Ảnh: BTC cung cấp)
Truong Giang Showbiz Viet khong phai la cai cho-Hinh-3
Quá bất ngờ trước "độ điên" không tưởng của Võ Hạ Trâm, Trấn Thành phải chào thua và ngăn cản bằng cách bế bổng Võ Hạ Trâm về chỗ ngồi. 
Truong Giang Showbiz Viet khong phai la cai cho-Hinh-4
 Sự náo loạn của giọng ca Chợt như giấc mơ khiến nữ ca sĩ trở nên đáng yêu hơn. 
Quá bất ngờ trước những màn quậy phá tưng bừng của các đồng nghiệp vô tình biến sân khấu ồn ào như cái chợ, Mười Khó ngỡ ngàng thốt lên: "Không thể tin được đây là những nghệ sĩ Việt, những người thuộc giới showbiz nữa. Đây không phải là chợ đầu mối Bình Điền". 
Những tình tiết bá đạo nhất, hấp dẫn nhất sẽ xuất hiện ở tập 6 Giọng ải giọng ai phát sóng lúc 19h, thứ Bảy ngày 10/12.
>>> Xem clip tình huống khiến Trường Giang ngỡ ngàng về các nghệ sĩ trong showbiz Việt: 
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)