Trường Giang - Hari Won: Ai mới là nạn nhân?

Google News

(Kiến Thức) - Liệu Trường Giang - Hari Won vô tình biến mình thành nạn nhân của những trò "đùa giỡn" tạo kịch tính, gây cười ngay trên sóng truyền hình?

Những ngày qua, nghi vấn Trường Giang - Hari Won mẫu thuẫn khi dẫn chung chương trình đã làm dấy lên nhiều tranh cãi. Có thể thấy từ khi lấn sân làm MC truyền hình, chưa bao giờ cặp sao này lại phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích đến vậy. 
Người "chịu trận" nhiều hơn cả không ai khác chính là Trường Giang. Sau khi khiến Hari Won phải hậm hực bỏ đi vì những bất đồng dồn nén, Trường Giang đã phải nhận vô số "gạch đá".
Truong Giang - Hari Won: Ai moi la nan nhan?
 Trường Giang - Hari Won.
"Trường Giang là đàn ông mà lại đi sân si với một MC nữ"; "Trường Giang làm như vậy chỉ chứng tỏ anh quá... đàn bà"; "Dẹp Hari thì cũng dẹp Trường Giang luôn đi"... khán giả tỏ ra gay gắt trước hành động của nam danh hài trên sóng truyền hình. 
Hari Won cũng không phải là ngoại lệ. Bên cạnh một số ý kiến bênh vực, khen ngợi sự dễ thương của Hari, không ít người xem phải "phát mệt" vì khi nghe cô dẫn chương trình. 
Như thành viên Son Nguyen bình luận: "Chương trình đặt tên Nhanh như chớp, mà đọc câu hỏi chậm như rùa. Biết là chương trình vui mà đọc chẳng rõ chữ bị người chơi nói hoài. Nghỉ đi cho rồi. Xem mà phát mệt". 
Truong Giang - Hari Won: Ai moi la nan nhan?-Hinh-2
Ý kiến trái chiều của độc giả trên một tờ báo điện tử.  
Giữa tranh cãi, đa phần khán giả lại hoài nghi thật ra chẳng có mâu thuẫn nào giữa Trường Giang và Hari Won cả. Người xem cho rằng thực chất đây chỉ là kịch bản để thu hút sự chú ý, cũng như một cách rút lui khéo léo của Hari Won ở những tập phát sóng tiếp theo. Vì mới đây Trường Giang cho biết: "Hari Won vì đam mê danh vọng nên đã về Hàn Quốc đóng phim truyền hình...".
Và nếu đây thực sự chỉ là trò "đùa giỡn" theo kịch bản thì nạn nhân không ai khác lại chính là người tạo ra nó. Họ như đang chơi con dao hai lưỡi. Nếu không khéo léo, họ có thể mất nhiều hơn được, thậm chí khiến khán giả muốn "tắt tivi". 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)