Triệu Lệ Dĩnh tự tin khoe ảnh mặt mộc, có còn là nữ thần?

Google News

Mặt mộc của Triệu Lệ Dĩnh đang là chủ đề được nhiều cư dân mạng quan tâm.

Trong dàn tiểu hoa 85 đình đám, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ nổi tiếng với hàng loạt bộ phim bạo mà còn là “nữ thần thanh xuân” khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cô nàng sở hữu gương mặt tròn nhỏ nhắn, đường nét hài hòa nên nhìn trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Đây cũng là lợi thế giúp Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần đóng cặp với đàn em nhưng trông vẫn cực kỳ đẹp đôi.

Trieu Le Dinh tu tin khoe anh mat moc, co con la nu than?

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải loạt ảnh ở Thái Lan của mình. Đặc biệt, nàng tiểu hoa còn chẳng ngại ngần khoe ra gương mặt mộc không son phấn của mình. Trái với những hình ảnh chỉn chu trên sân khấu, ở ngoài đời Triệu Lệ Dĩnh là người rất giản dị với phong cách thời trang đơn giản.

Trieu Le Dinh tu tin khoe anh mat moc, co con la nu than?-Hinh-2
Trieu Le Dinh tu tin khoe anh mat moc, co con la nu than?-Hinh-3

Trong loạt ảnh mặt mộc đăng tải, Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với gương mặt xinh đẹp dù không trang điểm. Đường nét gương mặt hài hòa, sống mũi cao giúp nàng tiểu hoa trông vẫn cực kỳ cuốn hút và trẻ trung. Dù chưa đóng phim thanh xuân vườn trường thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn là một trong những nữ thần thành xuân khiến bao người ngưỡng mộ.

Trieu Le Dinh tu tin khoe anh mat moc, co con la nu than?-Hinh-4
Trieu Le Dinh tu tin khoe anh mat moc, co con la nu than?-Hinh-5

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh còn một dự án cổ trang rất được mong đợi lên sóng là Dữ Phượng Hành hợp tác cùng Lâm Canh Tân. Màn tái hợp của cặp đôi Sở Kiều Truyện, lại là dự án phim cấp S+ được đầu tư lớn, vậy nên bộ phim này được dự đoán sẽ bạo lớn khi lên sóng. Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh còn tham gia vào dự án điện ảnh Hổ Lang Chi Lộ cách đây không lâu.

Có thể nói, hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đang là một trong những tiểu hoa thành công nhất lứa 85. Không chỉ thắng lớn ở dòng phim ngôn tình, cô nàng còn chuyển hình thành công với Gió Thổi Bán Hạ và Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Hiện tại khán giả đang vô cùng mong đợi dự án phim tiếp theo của Triệu Lệ Dĩnh.

Theo Hạ Băng/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)