Tranh cãi việc Trấn Thành cười dễ dãi trong Thách thức danh hài

Google News

(Kiến Thức) - Chiến thắng của Kim Hoàng trong Thách thức danh hài với giải thưởng 150 triệu gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng, phần thi hát đi hát lại một bài của cô không có gì đáng cười và tiếng cười của Trấn Thành quá dễ dãi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thí sinh Thách thức danh hài hát đi hát lại một bài vẫn giành 150 triệu". Nguồn Youtube:
Tối 28/2, Gala 2 của Thách thức danh hài mùa 4 đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Kim Hoàng. Cô gái có biểu cảm gương mặt "bất biến giữa dòng đời vạn biến" giành 150 triệu nhờ hát đi hát lại ca khúc "Một con vịt" trong vòng thi cuối cùng. Tuy vậy, chiến thắng này gây tranh cãi vì phần thi không có gì đáng cười.
Thực tế vòng thi nhạt nhẽo này chỉ chọc cười được Trấn Thành, còn Trường Giang đến phút cuối vẫn hoang mang. Sau phát sóng, trên fanpage của chương trình, nhiều khán giả đã phản đối cho rằng tiếng cười của Trấn Thành quá dễ dãi.
Kim Hoàng. Ảnh: Dân Việt
Khán giả bình luận: "Lúc trước thì còn cười. Chứ giờ thấy nhảm", "Chẳng có gì đáng cười, coi cả buổi mình không cười được mà rước về 150 triệu"... Thậm chí có người dọa tẩy chay chương trình vì thấy tào lao.
 Khán giả không phục chiến thắng của Kim Hoàng.
 
 
Trước đó, phần thi của Kim Hoàng trong tập 9 cũng gây tranh cãi khi cô hát mấy câu "đà đá đa" cũng giành 100 triệu. Nhiều khán giả bất bình cho rằng giám khảo quá ưu ái cho thí sinh này.
Chia sẻ về chiến thắng của mình, Kim Hoàng tự nhận cô may mắn, còn bản thân không có khả năng diễn xuất. Trấn Thành lại bênh vực cho rằng: "Đâu cần diễn xuất, mà cần sự duyên dáng, ứng biến thông minh".
 Giám khảo Thách thức danh hài. Ảnh: Dân Việt
Đầu năm 2017, giải quán quân "Thách thức danh hài" 150 triệu trao cho Tấn Lợi cũng thiếu thuyết phục. Khán giả phản ứng vì các phần thi của Tấn Lợi không nổi bật, thậm chí còn có ngôn từ tục tĩu. Phần thi này cũng chỉ chọc cười được Trấn Thành. Trường Giang thì nghiêm túc khuyên Tấn Lợi sau chương trình dù có bầu show mời cũng đừng đi diễn.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)