Trấn Thành ủng hộ miền Trung 300 triệu, khẳng định không ăn chặn

Google News

(Kiến Thức) - Trấn Thành vừa ủng hộ bà con miền Trung 300 triệu đồng. Ngoài ra, nam danh hài còn kêu gọi mạnh thường quân quyên góp.
 
 

Trên trang cá nhân, Trấn Thành vừa kêu gọi sự giúp đỡ dành cho bà con miền Trung. Riêng nam danh hài ủng hộ 300 triệu đồng. “Bận quay phim, Thành không đọc báo. Nay đọc về miền Trung và những câu chuyện thương tâm thấy xót quá! Thành Cry lại khóc nữa rồi! Quá mệt!
Chúng ta hãy chung tay góp sức, mỗi người chia sẻ 1 ít cho bà con miền Trung nha quý vị... Em hứa sẽ gửi hết cho bà con ở dưới, không ăn 1 đồng nào! Lời hứa chân thành của Thành Cry. Mọi người ơi! Giúp đỡ đồng bào miền Trung nào”, Trấn Thành viết.
Nam MC sẽ tổng kết số tiền quyên góp vào ngày 18/10. Đến sáng ngày 19/10, Trấn Thành sẽ chuyển tấm lòng của các nhà hảo tâm đến người dân miền Trung. Với số tiền chuyển sau ngày 19/10, anh sẽ sử dụng cho các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn như nghệ sĩ Mạc Can, Hoàng Lan.
Tran Thanh ung ho mien Trung 300 trieu, khang dinh khong an chan
Trấn Thành đứng lên nhận quyên góp.  
Lời kêu gọi của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và khán giả. Hiện tại, ngoài Trấn Thành, nhiều nghệ sĩ cũng kêu gọi quyên góp giúp đỡ miền Trung. Thủy Tiên đã kêu gọi được hơn 25 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải quyên góp được 3,5 tỷ đồng, Kỳ Duyên 317 triệu đồng.

Xem video "Mưa lũ gây thiệt hại ở miền Trung". Nguồn VTV24


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)