Trà Ngọc Hằng nói gì khi bị Oanh Yến tố quỵt nợ 2,5 tỷ?

Google News

Hoa hậu Oanh Yến bức xúc tố Trà Ngọc Hằng lợi dụng tình cảm, quỵt nợ 2,5 tỷ đồng. Phía Trà Ngọc Hằng vừa có status đầy ẩn ý.

Mới đây, Hoa hậu Oanh Yến bất ngờ tố Trà Ngọc Hằng quỵt nợ. “Trà Ngọc Hằng đã lợi dụng tình cảm, tình mẫu tử và rất nhiều lần nhờ mình giúp đỡ tiền bạc. Món nợ 2,5 tỷ đến hôm nay bạn chưa trả mình đồng nào và thách thức tuyên bố là cướp và mình làm gì bạn”, Oanh Yến viết trên trang cá nhân.
Cũng theo bà mẹ 6 con, Trà Ngọc Hằng đã phủi một cách trắng trợn khi thấy Oanh Yến hết giá trị lợi dụng. Bên cạnh đó, Oanh Yến còn khẳng định cô bị Trà Ngọc Hằng nhiều lần bày mưu hãm hại. Oanh Yến cũng nhấn mạnh, cô sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.
Tra Ngoc Hang noi gi khi bi Oanh Yen to quyt no 2,5 ty?
 Oanh Yến - Trà Ngọc Hằng (trái). Ảnh: FB Oanh Yến
Mới nhất, Oanh Yến nhắn nhủ Trà Ngọc Hằng: “Bạn không dễ gì lấy tiền người khác xong phủi 1 cách dễ và ngọt như vậy đâu. Tình bạn này tự tay bạn quá kiêu ngạo hủy hoại nên đừng trách móc oán giận. Mình mà không thấy tội bạn thì trên đời này cũng không còn ai thấy bạn tội nữa đâu khi mình sẽ đưa ra hết đủ bằng chứng chứng minh”.
Tra Ngoc Hang noi gi khi bi Oanh Yen to quyt no 2,5 ty?-Hinh-2
  Bài tố của Oanh Yến. Ảnh: chụp màn hình
Bị Oanh Yến tố, Trà Ngọc Hằng vừa có động thái gây chú ý. Trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng đăng tải hình ảnh tươi rói bên con gái đồng thời viết đầy ẩn ý: “Chúng ta đều là những người có hiểu biết, có con cái và đã đều đã làm mẹ. Mỗi việc gì làm đều phải cân nhắc, mỗi phát ngôn đều cẩn trọng, trên tinh thần thượng tôn pháp luật và luôn tin vào luật nhân quả.
Hai năm qua Hằng vẫn ngồi đây livestream bán bánh và lịch rất cố định. Giờ thì vẫn ngồi đây xem kịch của bạn tự biên tự diễn đây. Chúc cả nhà đầu tuần may mắn và hạnh phúc”.
Trước khi tố nhau, Oanh Yến và Trà Ngọc Hằng có mối quan hệ khá thân thiết.

Xem video "Trà Ngọc Hằng bên con gái". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)