Top 10 "HHVN 2016" gửi lời nhắn "sến rện" đến ông xã hot boy

Google News

"Cuộc sống là chuỗi lựa chọn. Có người đôi khi phạm phải sai lầm, nhưng em muốn anh tin rằng, anh chưa bao giờ là một trong số họ", Tố Như nói.

Những hình ảnh hậu trường trong buổi chụp ảnh cưới mới đây của top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Tố Như và hot boy Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam - Trần Trung Hiếu đã phần nào hé lộ về cái kết đẹp cho cặp trai tài gái sắc.
Dù ngày cưới chính xác của Như - Hiếu chưa được bật mí, nhưng trước khi tiến tới hôn nhân nàng hoa hậu và chàng hot boy đã trải qua hơn một năm tìm hiểu. Ngày 9/9 vừa qua, Trần Hiếu đã đăng tải dòng chia sẻ "Kỉ niệm một năm bên em - Love you forever" để gửi tới người con gái anh yêu.
Top 10 "HHVN 2016" gui loi nhan "sen ren" den ong xa hot boy
 Hậu trường chụp ảnh cưới của Tố Như - Trung Hiếu được hé lộ trước đó
Trước lễ vu quy, người đẹp xứ chè đã bày tỏ tâm tư tới chồng sắp cưới trong một chia sẻ dài bằng tiếng Anh. Đính kèm tâm thư là hình ảnh nhẫn cưới và bó hoa tươi thắm.
Top 10 "HHVN 2016" gui loi nhan "sen ren" den ong xa hot boy-Hinh-2
"Có người đôi khi phạm phải sai lầm, nhưng em muốn anh tin rằng, anh chưa bao giờ là một trong số họ". 
Người đẹp xứ chè viết: "Có nhiều điều muốn nói nhưng không biết bắt đầu từ đâu... sắp tới sẽ là một khởi đầu mới. Đã một năm kể từ ngày em nhận lời yêu anh. Một năm với sự cô đơn, hạnh phúc, nỗi buồn... Một năm kể từ khi em nhận ra người đàn ông cho em cảm giác an toàn, có thể nương tựa suốt đời.
Tình yêu để được ôm chặt, tình yêu để trưởng thành, để già đi, để có những khoảnh khắc khó quên. Dù điều đó là tốt hay xấu, cuộc sống là một chuỗi lựa chọn. Có người đôi khi phạm phải sai lầm, nhưng em muốn anh tin rằng, anh chưa bao giờ là một trong số họ. Em yêu anh... chồng".
Top 10 "HHVN 2016" gui loi nhan "sen ren" den ong xa hot boy-Hinh-3
 Nhan sắc xinh đẹp của tân nương trước ngày theo chàng về dinh.
Nhan sắc xinh đẹp của tân nương trước ngày theo chàng về dinh.
Lời chia sẻ của Tố Như đã nhận được nhiều sự quan tâm: "Trần Tố Như thật xinh đẹp và giỏi giang", "Cô dâu chú rể chuẩn là cặp trai tài gái sắc. Dù có chút 'ghen tị' nhưng chúc hai bạn sẽ bên nhau trọn đời".
Top 10 "HHVN 2016" gui loi nhan "sen ren" den ong xa hot boy-Hinh-4
Chuyện tình yêu của nàng Hoa hậu và hot boy cảnh sát nhận được sự ủng hộ nhiệt tình 
Năm 2016, với nhan sắc, tài năng nổi bật người đẹp đến từ Thái Nguyên - Trần Tố Như được khán giả yêu mến và là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười khi cô chỉ lọt vào top 10, được sướng tên ở giải thưởng "Thí sinh có gương mặt khả ái nhất" tại đêm thi chung kết.
Top 10 "HHVN 2016" gui loi nhan "sen ren" den ong xa hot boy-Hinh-5
 Tố Như bên gia đình trong đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2016".
Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng nhưng người đẹp gốc Thái Nguyên chọn cách trở lại với công việc học tập và tham gia các hoạt động thiện nguyện.
Theo học chuyên ngành tiếng Anh thuộc khoa Quản trị Kinh doanh - trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ với bảng thành tích học tập đáng nể như giải nhì cuộc thi tiếng Anh cấp tỉnh, giải khuyến khích cấp quốc gia,... và vinh dự diện kiến cựu Tổng thống Mỹ Obama khi ông sang thăm Việt Nam vào cuối tháng 5/2016.
Top 10 "HHVN 2016" gui loi nhan "sen ren" den ong xa hot boy-Hinh-6
Trần Tố Như 
Về phía Trung Hiếu, sau khi tốt nghiệp Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam, anh đang công tác trong ngành và hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh.
Top 10 "HHVN 2016" gui loi nhan "sen ren" den ong xa hot boy-Hinh-7
 Trước đó, Tố Như từng bí mật tổ chức tiệc cho bạn trai. Bất ngờ trước tình cảm của bạn gái, Trung Hiếu nhắn nhủ: "Cảm ơn em đã luôn mang đến cho anh những bất ngờ...".

Theo Hải Vân/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)