Tom Cruise ngừng trả hỗ trợ cho con gái, Suri Cruise sẽ ra sao?

Google News

Theo truyền thông, vào tháng 4, Suri Cruise sẽ tròn 18 tuổi. Đây cũng là thời điểm Tom Cruise không còn trách nhiệm chu cấp tiền cho con gái.

Tom Cruise và Katie Holmes chính thức ly hôn vào năm 2012. Kể từ đó cho tới nay Katie đảm nhận vai trò nuôi dưỡng, chăm sóc con gái Suri. Còn Tom Cruise chỉ chịu trách nhiệm tài chính với công chúa nhỏ, anh không hề xuất hiện trong cuộc sống của cô bé. Chính vì vậy, nhiều nhiều năm trôi qua, nam tài tử đình đám liên tục hứng chịu chỉ trích vì không hề bên cô con gái Suri Cruise, bỏ bê con gái.

Tom Cruise ngung tra ho tro cho con gai, Suri Cruise se ra sao?

Theo truyền thông, Tom Cruise đã "cân" cả khoản trợ cấp lên đến hơn 30.000 USD mỗi tháng, và tổng cộng 400.000 USD (hơn 9,8 tỷ đồng) mỗi năm cho Suri. Anh phải chi trả tất cả từ phí sinh hoạt, bảo hiểm y tế, mọi khoản tiền liên quan đến học hành của con và chi phí cho con vào đại học. Nhưng đáng nói, nam tài tử chỉ có nghĩa vụ chi gửi tiền trợ cấp cho vợ cũ Katie cho đến khi Suri 18 tuổi.

Tom Cruise ngung tra ho tro cho con gai, Suri Cruise se ra sao?-Hinh-2

Tom Cruise được cho là sẽ ngừng trợ cấp tài chính cho con gái Suri khi cô bé tròn 18 tuổi.

Tháng 4 năm này, Suri chính thức bước sang tuổi mới 18 và Tom Cruise không còn nghĩa vụ phải gửi tiền trợ cấp cho ái nữ nữa. Ngoài ra, Tom Cruise cũng được cho là hiếm khi đoái hoài đến con gái, nhiều năm chưa gặp mặt mà chỉ thỉnh thoảng gọi điện cho con. Điều này càng khiến công chúng thêm lo lắng thay cho mẹ con Katie và Suri.

Tom Cruise ngung tra ho tro cho con gai, Suri Cruise se ra sao?-Hinh-3

Theo một số nguồn tin, thời gian vừa qua, Suri đã nộp đơn vào các trường Đại học. Con gái Tom Cruise được mẹ hướng vào ngành thời trang ở một Đại học ở New York. Trong khi đó, Katie Holmes được cho là đã tiết kiệm được 1 khoản tiền lớn sau nhiều năm để chi trả cho tiền học của con gái, trước hết cho năm đầu tiên đại học. Dù Katie Holmes cảm thấy tuyệt vọng nhưng cố vẫn đang tìm cách kiếm thêm tiền để có thể trang trải cuộc sống của hai mẹ con khi thiếu đi khoản tiền hàng tháng nhận được từ Tom Cruise.

Tom Cruise ngung tra ho tro cho con gai, Suri Cruise se ra sao?-Hinh-4

Theo Hoàng Anh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)