Toàn cảnh ồn ào giữa Thiện Nhân và gia đình

Google News

Sau khi gia đình cầu cứu vì mất liên lạc, Thiện Nhân lên tiếng. Nữ ca sĩ hé lộ mối quan hệ với gia đình mâu thuẫn vì cô yêu đương.

Tối ngày 15/7, fanpage của ca sĩ Thiện Nhân bất ngờ đăng tải bài viết với nội dung gia đình mất liên lạc với nữ ca sĩ. Theo nội dung bài đăng, sau khi gặp một người có tên Facebook N.T, Thiện Nhân chuyển ra ngoài ở cùng người này và không cho biết địa chỉ.
Gia đình Thiện Nhân cho hay: “Thời gian đầu với sự yêu cầu của N.T, gia đình chỉ có thể một tuần liên lạc với Thiện Nhân được một lần và phải thông qua người này. Nhưng gần đây gia đình mất liên lạc với Thiện Nhân. Gia đình đang rất lo cho Thiện Nhân”.
Ngoài ra, gia đình Thiện Nhân còn cho biết, họ bất ngờ trước thông tin nữ ca sĩ làm giám đốc: “Trong suốt thời gian còn ở với gia đình, Thiện Nhân chưa học hay tiếp xúc và không hề biết về công việc liên quan đến ngành du lịch.
Gia đình không biết công ty đưa Thiện Nhân lên làm giám đốc thật hay giả mà đã lấy hình ảnh và sự yêu thương của mọi người dành cho Thiện Nhân. Mong khán giả và mọi người cảnh giác với công ty đang dùng hình ảnh của Thiện Nhân để quảng bá cho công ty”.
Toan canh on ao giua Thien Nhan va gia dinh
 Thiện Nhân. Ảnh: Fanpage
Về phần mình, Thiện Nhân phủ nhận thông tin từ phía gia đình. Cô chia sẻ trên Arttimes: "Việc anh tôi đăng lên fanpage hoàn toàn sai sự thật. Bạn tôi không dắt (đưa đi) hay làm gì cả.
Tôi và bạn tôi đã quyết định đến với nhau, trong ngày hôm sau là đặt vé máy bay đi về để xin phép ba mẹ tôi, cho chúng tôi quen nhau, cưới nhau rồi chứ không phải là không xin phép.
Không có việc bạn tôi dẫn tôi bỏ trốn hay là không cho liên lạc với gia đình. Tôi vẫn liên lạc với gia đình và chỉ có thời điểm khoảng một tuần hơn trở lại đây tôi không liên lạc vì ông Tư và bà Năm (hai anh chị của tôi) giữ fanpage của tôi, không cho tôi lấy lại, tôi đã bị 'đá' ra khỏi fanpage đó hơn 1 năm nay rồi.
Họ nói đó là fanpage của anh chị em và của mọi người chứ không phải là của tôi, nên tôi không có quyền lấy lại nên tôi mới nói với mẹ là nếu như bây giờ mẹ không nói anh chị trả lại fanpage tới 5/7 này tôi sẽ không liên lạc với mọi người, chứ không phải tôi tự nhiên không liên lạc với mọi người. Đó là hoàn toàn sai sự thật".
Cũng theo Thiện Nhân, công ty của cô đã có giấy ủy quyền, cấp phép, giấy phép kinh doanh. Theo nữ ca sĩ, việc đi ra ngoài để kinh doanh là chuyện bình thường. “Ai cũng phải có cái nghề khác chứ đâu phải cứ chăm chăm vào một nghề được”, cô nói.
Trên Dân Trí, Thiện Nhân chia sẻ thêm về mối quan hệ với gia đình. Nữ ca sĩ cho hay, từ khi đoạt giải quán quân Giọng hát Việt nhí 2014, cô đã hết mực chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, giờ đây, Thiện Nhân cho rằng gia đình đang hủy hoại con đường của cô.
"Tôi nghĩ mình cứ bình yên mà sống, tạm ngừng con đường ca hát. Sau khi hoàn thiện bản thân, tôi sẽ quay trở lại với âm nhạc. Thế nhưng, gia đình đang hủy hoại con đường của tôi", Thiện Nhân nói.
Liên quan đến vụ việc, nhạc sĩ Minh Vy - chồng của Cẩm Lý, cũng là người từng dìu dắt Thiện Nhân chia sẻ: "Vào tiệc sinh nhật của Cẩm Ly gần đây, Thiện Nhân có tham gia chúc mừng. Khi đó, cô bé có xin phép tôi cho tạm dừng hoạt động ca hát để lo việc kinh doanh.
Thật ra, Thiện Nhân tôn trọng nên xin phép như vậy, chứ vợ chồng tôi cũng không có quyền gì ngăn cản cuộc sống của Nhân hết. Tôi cũng trả lời rằng con có cuộc sống riêng của con, sau này có khó khăn thì cô chú vẫn tư vấn”.
Trước ồn ào với gia đình, quán quân Thiện Nhân có đời tư sạch scandal.

Xem video "Thiện Nhân trong chương trình Giọng hát Việt nhí". Nguồn VTV3

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)