“Tình cũ” H'Hen Niê gây chú ý với phát ngôn về nàng hậu

Google News

Sau hơn nửa năm thông báo chia tay, bạn trai cũ H'Hen Niê bất ngờ có động thái gây chú ý.

Ngày 18/12, 'tình cũ' Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến cô lên trang mạng xã hội cá nhân. Chỉ sau ít phút cập nhật, dòng chia sẻ của nam nhiếp ảnh gia đã nhanh chóng nhận về sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng hâm mộ sắc đẹp.
Cụ thể, anh bộc bạch: "Đã là fan cứng và sẽ luôn luôn là fan cứng".
“Tinh cu” H'Hen Nie gay chu y voi phat ngon ve nang hau
Kèm theo đó, anh đăng tải hình ảnh của H'Hen Niê tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2018. 
Có thể thấy sau khi đã "đường ai nấy đi", bạn trai cũ của H'Hen Niê vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nàng hậu. Không chỉ trở thành bạn bè, anh còn thẳng thắng lên tiếng ủng hộ, cổ vũ chân dài 9x trong mọi hành trình tiến về tương lai.
Về phía mỹ nhân 31 tuổi, cô cũng "ghi điểm" bởi cách ứng xử đầy văn minh khi nói ra lời cảm ơn chân thành hậu tan vỡ. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ nhờ có tình yêu và chia tay nên bản thân bỗng chốc có thêm nhiều cung bậc cảm xúc hơn so với lúc xưa.
“Tinh cu” H'Hen Nie gay chu y voi phat ngon ve nang hau-Hinh-2
 Bài đăng thông báo "đường ai nấy đi" sau 4 năm hẹn hò của H'Hen Niê.
“Tinh cu” H'Hen Nie gay chu y voi phat ngon ve nang hau-Hinh-3
 Được biết, mỹ nhân 9x và bạn trai cũ đã bắt đầu hẹn hò vào năm 2018, thế nhưng đến tháng 7/2019 nàng Hậu mới chính thức công khai "hoa đã có chủ". Thời điểm đó, cô thường xuyên đăng tải ảnh tình tứ cùng nửa kia nhưng nhất quyết giấu mặt.
H'Hen Niê sinh năm 1992, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở thành người đại diện cho xứ sở hoa sen chinh chiến ở đấu trường Miss Universe 2018.
Tại đây, cô đã tạo nên thành tích đáng tự hào mới khi được xướng tên vào Top 5 chung cuộc, góp phần nâng tầm vị thế của nhan sắc Việt trên đấu trường hương sắc quốc tế.
“Tinh cu” H'Hen Nie gay chu y voi phat ngon ve nang hau-Hinh-4
 Ở thời điểm hiện tại, nàng hậu đang hoạt động sôi nổi với vai trò MC, người mẫu nổi tiếng tại quê nhà. Đồng thời, cô còn là mỹ nhân xuất hiện với tuần suất dày đặc tại nhiều chương trình truyền hình tầm cỡ.

Theo An Kỳ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)