Tình cảm giữa cha con Brad Pitt rạn nứt sau ly hôn

Google News

Tình cảm giữa cha con Brad Pitt rạn nứt sau khi anh ly hôn Angelina Jolie. Sau tuyên bố ly hôn vào năm 2016, Brad Pitt chưa bao giờ công khai chụp ảnh với đủ 6 đứa con.

"Trước khi mọi chuyện kết thúc, Brad Pitt đã bóp cổ một trong những đứa trẻ và đánh vào mặt một đứa khác. Các con cầu xin cha chúng dừng lại. Tất cả đều sợ hãi, nhiều đứa trẻ đã khóc", đơn kiện của Angelina Jolie viết về vụ xô xát trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ ngày 14/9/2016.

Hàng loạt cáo buộc chống lại Pitt đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của nam diễn viên với các con của anh, theo The Things.

6 năm chưa có nổi một tấm ảnh chung

Có một điều chắc chắn rằng sau tuyên bố ly hôn Angelina Jolie vào năm 2016, Brad Pitt chưa bao giờ công khai chụp ảnh quây quần bên đủ 6 đứa con là Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Vivienne - Knox.

Nhiều nguồn tin tiết lộ tình cảm cha con họ bị rạn nứt, Maddox và Pax Thiên đã không nói chuyện với Pitt một thời gian khá dài. Dẫu vậy, sao phim Babylon vẫn nỗ lực tìm cách hàn gắn với đám trẻ. Us Weekly cho biết: "Brad thất vọng vì không được gần gũi con hơn. Anh coi mâu thuẫn với Maddox là mất mát lớn".

Tháng 10/2019, Jolie đưa Maddox sang Hàn Quốc nhập học. Khi được tờ In Touch hỏi về mối quan hệ với cha nuôi có chấm dứt như thông tin báo chí đăng tải hay không, chàng trai gốc Campuchia chỉ trả lời ngắn gọn: "Điều gì xảy ra phải xảy ra thôi".

Không chỉ ngầm thừa nhận mâu thuẫn với cha nuôi, Maddox còn muốn xóa họ Pitt khỏi tên. Chàng trai 21 tuổi đã không dùng họ Pitt trong các văn bản hành chính vì muốn đổi họ thành Jolie một cách hợp pháp.

Thậm chí, năm ngoái, US Weekly đưa tin con trai lớn đề nghị được ra tòa làm chứng chống lại Pitt trong cuộc chiến ly hôn của cha mẹ mình.

Tinh cam giua cha con Brad Pitt ran nut sau ly hon

Tình cảm giữa Brad Pitt và con trai Maddox rạn nứt nhiều năm nay. Ảnh: ET.

Tuy nhiên, tới tháng 7 năm nay, nguồn tin thân cận với Pitt cho hay khi trưởng thành hơn đám trẻ đã nghĩ khác đi. Chúng cần tình cảm của cha nhiều hơn. Cha con họ gặp gỡ nhau liên tục, nhưng không rõ có sự xuất hiện của Maddox và Pax Thiên hay không.

Người này nói: "Brad đưa các con đi ăn tối khi chúng tới Los Angeles. Anh ấy cố gắng gặp đám trẻ thường xuyên nhất có thể dù chúng ở đâu đi chăng nữa. Vào sinh nhật của cặp song sinh Vivienne - Knox, Brad đã đáp chuyến bay sang Italy tạo bất ngờ cho 2 con. Nam diễn viên còn công khai gửi lời chúc mừng sinh nhật Shiloh".

Theo tài liệu The Things thu được, tài tử Hollywood không ép các con làm bất cứ điều gì trái với ý muốn của chúng. Vì vậy, việc Shiloh, Zahara hay Vivienne - Knox đến thăm cha mình là hoàn toàn tự nguyện.

"Đám trẻ cảm thấy hạnh phúc khi được cha ủng hộ hết mình. Bây giờ chúng đã đủ lớn để trở thành hình tượng mà chúng muốn theo đuổi. Brad không yêu cầu các con phải giỏi lĩnh vực này hay làm tốt công việc khác", E! News dẫn lời người thân của Pitt chia sẻ.

"Hy vọng các con không bị tổn thương"

Điền trang và nhà máy rượu Chateau Miraval ở Pháp là trung tâm mâu thuẫn mới nhất của Brad Pitt và Angelina Jolie. Theo Vanity Fair, đội ngũ luật sư của Jolie đã nộp đơn khiếu nại chéo trong vụ kiện này và có nhắc vụ xô xát với Pitt trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ ngày 14/9/2016.

Minh tinh Maleficent mô tả chi tiết việc chồng cũ say rượu, đe dọa cô cùng các con trên chuyến bay như thế nào. Cô tố bị anh "bạo hành thể xác và bằng lời nói", đồng thời khẳng định chồng cũ đã dùng những lời lẽ kích động khiến 6 con hoảng loạn.

Đáng nói, Jolie nhấn mạnh hành động bạo hành Maddox của Pitt là giọt nước tràn ly đẩy cuộc hôn nhân đến bờ vực sụp đổ. Điều này được giới truyền thông cho là cố tình tác động tới mối quan hệ nhạy cảm giữa cha con họ. Cộng đồng fan của Pitt không khỏi hậm hực, chỉ trích Jolie cố khiến quan hệ vốn đã rạn nứt giữa tài tử và Maddox càng trở nên khó hàn gắn hơn.

Tinh cam giua cha con Brad Pitt ran nut sau ly hon-Hinh-2

Gia đình đông đủ thành viên của Brad Pitt thuở còn hạnh phúc. Ảnh: Pinterest.

Giữa lùm xùm này, trả lời People, đại diện truyền thông của Pitt cho biết tài tử chỉ hy vọng Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Vivienne - Knox đều cảm thấy ổn và không bị ảnh hưởng bởi căng thẳng của cha mẹ.

"Ly hôn là quyết định đáng buồn trong nhiều năm đối với Brad. Từ ngày Angelina đệ đơn, Brad đã cố tập trung vào việc vun đắp tình cảm với các con. Chuyện đó không dễ dàng vì có những thời điểm anh ấy không thể gặp bọn trẻ", phía Pitt tâm sự.

Với Pitt, Jolie cứ chú tâm vào kiện tụng chỉ làm lãng phí thời gian và gây đau đớn cho người trong cuộc, nhất là các con. Anh hy vọng vợ cũ hãy nhìn lại, suy xét kỹ trước khi đẩy câu chuyện vào tình thế không thể cứu vãn.

Ở một động thái khác, anh chọn cách bù đắp tình cảm cho các con qua những buổi đi chơi riêng tư mà không bị paparazzi soi mói. Trong cuộc phỏng vấn với People trên thảm đỏ công chiếu bộ phim Bullet Train, nam diễn viên bày tỏ hạnh phúc khi con gái Zahara vào Đại học Spelman. Anh cũng tự hào vì Shiloh ngày càng xinh xắn và chứng tỏ được khả năng vũ đạo điêu luyện.

"Video khiến tôi bật khóc. Tôi không biết con bé có khả năng đó ở đâu, vì tôi là người nhảy rất tệ", Pitt bày tỏ cảm xúc sau khi xem clip nhảy hip-hop của Shiloh.

Đến lúc này, Pitt không ép buộc các con theo đuổi ngành nghệ thuật giống cha hay mẹ, mà để bọn trẻ tự khám phá bản thân. Pitt chỉ muốn các con hạnh phúc. Anh bộc bạch: "Tôi nhẹ nhõm khi các con tìm ra con đường riêng cho chính mình, tìm thấy những thứ chúng hứng thú và muốn phát triển đến cùng".

Theo Quốc Minh/ZingNews

>> xem thêm

Bình luận(0)