Tiểu Vy tăng cân, nay 3 vòng gợi cảm nhờ 'vượt lười'

Google News

Trần Tiểu Vy có cân nặng hết hồn vì thói quen ăn uống không kiểm soát. Sau đó, cô đã quyết định tìm lại đường cong nhờ vượt lười.

Tieu Vy tang can, nay 3 vong goi cam nho 'vuot luoi'

Trần Tiểu Vy từng có giai đoạn thoải mái ăn uống nên cô bị tăng cân không kiểm soát.

Tieu Vy tang can, nay 3 vong goi cam nho 'vuot luoi'-Hinh-2

Trần Tiểu Vy thừa nhận việc tăng cân khiến vóc dáng thay đổi, và đây chính là kết quả của những tháng ngày ăn uống "thả phanh". Những hình ảnh tại thời điểm đó cũng cho thấy hình thể của Tiểu Vy không còn đường cong chữ S và trông mũm mĩm hơn. Để lấy lại được thân hình thon gọn, Tiểu Vy lại phải lao vào tập luyện và nạp nhiều hoa quả để thải độc.

Tieu Vy tang can, nay 3 vong goi cam nho 'vuot luoi'-Hinh-3

Trần Tiểu Vy chia sẻ về việc giảm cân của mình một cách khá khoa học và rõ ràng. "Theo những trải nghiệm của Vy thì việc giảm cân và giữ gìn vóc dáng thực sự phải kết hợp từ việc ăn uống điều độ, hợp lí và phải tập thể dục. Vy rất ý thức được việc phải kiểm soát cân nặng của mình vì thế mỗi ngày Vy đều dành thời gian để đi tập", Tiểu Vy cho biết.

Tieu Vy tang can, nay 3 vong goi cam nho 'vuot luoi'-Hinh-4

Trần Tiểu Vy không có nhiều thời gian ra phòng tập nên cô chọn tập ở nhà. Cô thực hiện những động tác plank, squat vì nó khá đơn giản và có thể thực hiện được mọi nơi, mọi lúc chứ không nhất thiết phải đến phòng tập.

Tieu Vy tang can, nay 3 vong goi cam nho 'vuot luoi'-Hinh-5

Theo Tiểu Vy, plank là một bài tập tác động trực tiếp đến nhóm cơ trung tâm, cơ bắp tay, cơ đùi, bài tập Plank được xem là một trong những bài tập ưa thích của nhiều người. Ngoài tác dụng về việc nâng cao sức khỏe thì plank rất hiệu quả trong việc giúp vùng eo săn chắc. Nhờ vậy, Tiểu Vy đã lấy được vòng eo săn chắc được như hiện tại.

Tieu Vy tang can, nay 3 vong goi cam nho 'vuot luoi'-Hinh-6

Còn với cô, squat là bài tập ngồi xổm đặc trưng với tư thế squat chuẩn chính là hai chân mở rộng, đầu gối hướng sang hai bên, lưng thẳng, hạ hông xuống thấp nhưng đầu gối không vượt quá mũi chân. Nhờ bài tập này lên vòng 3 của Hoa hậu Tiểu Vy cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

Tieu Vy tang can, nay 3 vong goi cam nho 'vuot luoi'-Hinh-7

Tieu Vy tang can, nay 3 vong goi cam nho 'vuot luoi'-Hinh-8

Tieu Vy tang can, nay 3 vong goi cam nho 'vuot luoi'-Hinh-9

Tieu Vy tang can, nay 3 vong goi cam nho 'vuot luoi'-Hinh-10

Sau đó, Trần Tiểu Vy còn tập gym và chạy bộ để siết cân được tốt nhất có thể. Cô muốn vóc dáng của mình ngày càng đẹp hơn trong mắt  người hâm mộ
 

 

Theo Gia đình và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)