Thực hư giá đi khách 25.000 USD/lượt của Á hậu T.D

Google News

(Kiến Thức) - Á hậu T.D đã bị bắt quả tang đang bán dâm tại một khách sạn ở TP HCM. Cô nằm trong đường dây bán dâm quy tụ nhiều á hậu, diễn viên, người mẫu, MC có giá đi khách khủng từ 7.000-25.000 USD/lượt.
 

Á hậu T.D đang trở thành tâm điểm khi sa lưới vì bán dâm. Theo Vietnamnet, cô nằm trong đường dây á hậu, diễn viên bán dâm quy tụ nhiều á hậu, diễn viên, người mẫu, MC do tú ông Kiều Đại Dũ cầm đầu vừa bị triệt phá.
Vào chiều ngày 30/8, Á hậu T.D đã bị bắt quả tang đang bán dâm tại một khách sạn ở TP HCM. Theo An ninh thủ đô, T.D đi khách với giá 7.000 USD nhưng chỉ được hưởng 5.000 USD.
Ngoài T.D, MC kiêm diễn viên C.V cũng là chân dài bán dâm bị bắt quả tang. Giá đi khách của C.V là 1.500 USD/lượt. Tuy nhiên, C.V chỉ hưởng 600 USD.
Thuc hu gia di khach 25.000 USD/luot cua A hau T.D
 Á hậu T.D (phải) và MC C.V. Ảnh: Vietnamnet
>>> Mời quý độc giả xem clip "Nghệ sĩ Việt nói gì về việc người mẫu bán dâm". Nguồn VTC:
Cũng theo An ninh thủ đô, các chân dài nổi tiếng trong đường dây này đi khách với giá 7.000 – 25.000 USD/lượt, đi khách nguyên đêm là gấp 3 lần còn đi sextour là gấp 10 lần. Các sinh viên, hot girl cũng tham gia đường dây bán dâm này với mức giá 300 – 1.000 USD/lượt.
Đường dây bán dâm có sự tham gia của Á hậu T.D được xem là khủng nhất từ trước đến nay. Hiện tại, dân mạng tò mò danh tính của Á hậu T.D và nữ MC C.V.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)