Thu Minh nghiện con đến mức mang cả bỉm dơ theo người

Google News

Thu Minh không ngần ngại lên tiếng đáp trả khi bị một khán giả nói thấy gớm vì nghiện con đến mức mang cả bỉm dơ của bé bên mình để ngửi mùi.

Trên trang cá nhân mới đây, Thu Minh đã chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn bình luận với nhạc sĩ Dương Khắc Linh về chuyện nghiện con. Theo nữ ca sĩ, cô nghiện con đến mức từng mang cả bỉm dơ của bé bên mình để ngửi mùi: "Coi chừng bị nghiện nha, tụi nhỏ có mùi gây nghiện kinh khủng đó. Lúc trước chị đi diễn mà phải gói cả cái bỉm dơ Gấu đã bi trong đó chút rồi để cầm theo hửi mỗi ngày cho đỡ nhớ.

Được 1 ngày 2 ngày, ngày 3 nó bốc mùi không ngửi nổi nữa mới vứt. Chị bị nghiện nặng lắm, em coi chừng nha". Trước câu chuyện chưa từng kể này của đàn chị, Dương Khắc Linh chỉ biết cười thích thú và đồng ý với Thu Minh. Tuy nhiên, ngay dưới chia sẻ của nữ ca sĩ, một khán giả liền để lại bình luận cho rằng việc làm của cô "thấy gớm". Theo vị khán giả này, Thu Minh mang theo quần hay áo của bé để ngửi thì còn chấp nhận được.

Thay vì im lặng cho qua, Thu Minh đã lập tức đáp trả cực gắt: "Em đã làm mẹ chưa nhỉ? Làm mẹ rồi sẽ nói năng suy nghĩ hơn đó, làm gương cho con cái, để đức và duyên cho con mình. Hiểu và cảm nhận được hạnh phúc ngay cả khi phải ngửi phân của con để biết là bé khoẻ, đường tiêu hoá của bé tốt. Chúc em được làm mẹ bé".

Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân: "Mình comment post của chú em Dương Khắc Linh, có ai là mẹ mà bị nghiện mùi con như mình không? Có ai làm mẹ mà "gớm quá má ơi" vậy không?". Phản ứng này của Thu Minh đã nhận nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Theo nhiều người, việc nghiện con là chính đáng và dù hành động gì cũng không đáng để lên án hay bị bình luận bằng những từ ngữ quá mạnh.

Thu Minh nghien con den muc mang ca bim do theo nguoi

Thu Minh kể chuyện bị nghiện con đến mức gói cả bỉm dơ của bé mang theo đi diễn. Tuy nhiên câu chuyện này đã bị một khán giả cho rằng "thấy gớm".

Thu Minh nghien con den muc mang ca bim do theo nguoi-Hinh-2

Trước bình luận quá thẳng thắn của vị khán giả, Thu Minh lập tức đáp trả cực gắt.

Thu Minh nghien con den muc mang ca bim do theo nguoi-Hinh-3

Quý tử nhà Thu Minh - bé Gấu.

Thu Minh nghien con den muc mang ca bim do theo nguoi-Hinh-4

Sau thời gian dài giấu kín diện mạo bé, vào năm 2019, vợ chồng Thu Minh đã công khai con trai đầu lòng và nhận rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)