Thiều Bảo Trâm và Hải Tú cùng diện đầm cưới, ai đỉnh hơn?

Google News

Dân tình đã có sự so sánh khi Thiều Bảo Trâm và Hải Tú cùng có thử sức với trang phục cưới hoá cô dâu trên ảnh.

Không hề có mối quan hệ thân thiết hay quen biết nhưng Thiều Bảo Trâm và Hải Tú lại vô tình bị đặt cạnh nhau bởi cùng dính líu đến Sơn Tùng M-TP. Hai mĩ nhân này thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc, phong cách thời trang, thần thái... Mới đây nhất, cả hai bị so sánh khi cùng diện đầm cưới.

Khi xuất hiện trong chương trình Brunch Date, Thiều Bảo Trâm tiết lộ đã sẵn sàng làm cô dâu nhưng chưa tìm được đối tượng: "Trâm đã nghĩ sẵn mẫu váy cưới, tóc tai, make up cũng nghĩ sẵn hết rồi, chỉ có điều chú rể thì chưa tìm được thôi". Ngay lập tức, người hâm mộ đã "đào" lại hình ảnh chiếc đầm cưới khi thực hiện MV "Chúng ta làm bạn được không?". Nữ ca sĩ chọn kiểu đầm có thiết kế kín đáo, tạo hình chuẩn công chúa. Vốn sở hữu làn da trắng sáng, vóc dáng nuột nà thon thả cộng thêm mái tóc dài mượt mà tông màu nhuộm tươi sáng đã giúp nữ ca sĩ cực nổi bật và cuốn hút trong trang phục cô dâu.

Thiều Bảo Trâm yêu kiều khi diện đầm cưới.

Không kém cạnh Thiều Bảo Trâm, Hải Tú cũng từng khiến người hâm mộ xôn xao với bộ ảnh cưới chụp quảng cáo cho một thương hiệu cách đây khá lâu. Nữ diễn viên thay đổi nhiều kiểu đầm cưới khác nhau, liên tục thay đổi tạo hình. Với kiểu tóc ngắn cá tính, cô trông vừa rạng rỡ vừa ấn tượng. Khoảnh khắc Hải Tú tình tứ bên chú rể còn làm fan ngỡ ngàng hơn.

Hải Tú cá tính với tóc ngắn và dịu dàng khi để tóc dài hóa cô dâu với đủ kiểu đầm cưới.

Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đều có nhan sắc và thần thái riêng biệt, mỗi người mỗi vẻ với sức hút riêng. Bởi thế, dân tình chỉ biết khen ngợi cả hai chứ chuyện ai hơn ai thì tuỳ vào mắt thẩm mĩ và sự yêu thích của mỗi người.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)