Thêm một sự kiện gạch tên Hương Giang sau ồn ào với antifan

Google News

Những hệ lụy từ làn sóng antifan vẫn đang khiến cho Hương Giang gặp không ít những khó khăn trong hoạt động nghệ thuật khi mới đây cô tiếp tục bị gạch tên ra khỏi một sự kiện thời trang.

Mới đây sau khi show thời trang mang tên Queen & Princess “Biển cả và Rừng Xanh” công bố poster chính thức hé lộ dàn khách mời và thời gian địa điểm diễn ra, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện Hương Giang đã "bốc hơi" hoàn toàn khỏi sự kiện này dù trước đó xuất hiện ở vị trí chính giữa trên poster.

Cụ thể trong poster mới của Queen & Princess “Biển cả và Rừng Xanh” bao gồm những sao Việt như: Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Bùi Phương Nga, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Mâu Thủy, MC Kiều Ngân và NTK Lý Quí Khánh. Sự kiện thời trang này sẽ chính thức diễn ra vào lúc 18h ngày 3/1/2021 tại Tp.HCM.

Them mot su kien gach ten Huong Giang sau on ao voi antifanPoster chính thức cho show diễn Queen & Princess “Biển cả và Rừng Xanh” vừa được công bố.

Được biết cách đây khoảng 5 tháng khi công bố show diễn Queen & Princess “Biển cả và Rừng Xanh”, Hương Giang là một trong những nhân tố chủ chốt của sự kiện này. Cô cũng là 1 trong những giám khảo trong vòng casting lựa chọn người mẫu cho show. Đồng thời, công ty của nữ ca sĩ là Hương Giang Entertainment cũng là đơn vị đồng tổ chức Queen & Princess “Biển cả và Rừng Xanh”.

Them mot su kien gach ten Huong Giang sau on ao voi antifan-Hinh-2Trên poster casting cho show thời trang này vào tháng 7/2020, Hương Giang xuất hiện ở vị trí trung tâm.
 Them mot su kien gach ten Huong Giang sau on ao voi antifan-Hinh-3Tuy nhiên hiện hình ảnh của nàng hậu đã hoàn toàn "bốc hơi".

Chính vì vậy hiện tại hình ảnh lẫn thông tin của Hương Giang bị gỡ bỏ hoàn toàn khỏi Fashion show Queen & Princess “Biển cả và Rừng Xanh” đang khiến dư luận chú ý. Nhiều người không khỏi nghiêng về nguyên nhân do những ồn ào với antifan thời gian qua khiến BTC quyết định gạch tên Hương Giang ra khỏi show để tránh những hệ lụy.

Them mot su kien gach ten Huong Giang sau on ao voi antifan-Hinh-4Hương Giang gặp không ít hệ lụy trong "cuộc chiến" với anti fan.

Trước đó vì "cuộc chiến" với antifan, Hương Giang cũng phải chủ động xin rút lui khỏi đêm biểu diễn phần thi phụ Người đẹp Biển thuộc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu. Ngoài ra, một số chương trình đã quyết định cắt sóng Hương Giang trước làn sóng phẫn nộ của anti fan.

Những tranh cãi giữa Hương Giang và antifan bắt đầu từ cuối tháng 10 khi một nhóm có tên "Anti nữ hoàng đạo lý" xuất hiện trên Facebook với số lượng thành viên tham gia cực kì đông đảo. Nhận thấy "có biến", nữ ca sĩ sinh năm 1991 đã lên tiếng cảnh báo cực mạnh mẽ, đồng thời nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý anti fan. Tuy nhiên những cách xử lý được cho có phần nóng vội khiến Hương Giang càng nhận thêm về sự chỉ trích.

Trên khắp các mặt trận từ fanpage, Youtube... antifan đồng loạt kêu gọi tẩy chay Hương Giang đến cùng, tuyên bố những chương trình, sự kiện, nhãn hàng...nào có sự xuất hiện của Hương Giang đều sẽ tẩy chay hoặc không xem. Trước làn sóng antifan dữ dội, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sau đó phải viết thư xin lỗi công chúng, thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật, hạn chế xuất hiện trên các gameshow để nhìn nhận lại bản thân. 

Them mot su kien gach ten Huong Giang sau on ao voi antifan-Hinh-5Hương Giang vừa có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau những giây phút căng thẳng với antifan.

Sau một thời gian ngắn "ở ẩn", hiện Hương Giang đã bắt đầu quay trở lại với công việc kinh doanh lẫn showbiz. Nữ ca sĩ vừa nhận thêm chức Phó Tổng giám đốc Truyền thông của một công ty, đồng thời đang quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Theo P.T/ Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)