Thành Long ngượng, sốc khi con trai bị bắt vì ma túy

Google News

(Kiến Thức) - Scandal ma túy của con trai khiến Thành Long thấy mất mặt, sốc và rất buồn lòng.

Ngày hôm qua, ngôi sao võ thuật Hong Kong viết trên blog ông rất ngượng và buồn về việc con trai Phòng Tổ Danh bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giam vì tội liên quan tới ma túy.
 Thành Long và con trai Phòng Tổ Danh.
“Khi nghe tin con trai bị bắt vì ma túy, tôi đã rất tức giận và sốc. Là người của công chúng tôi rất ngượng. Còn đứng trên vị trí của một người cha thì tôi buồn vô hạn” – Jackie Chan viết trên blog. “Phòng Tổ Danh và tôi cùng muốn bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc tới mọi người”.
Phòng Tổ Danh, 31 tuổi, cùng ngôi sao điện ảnh xứ Đài Kha Chấn Đông đã bị cảnh sát Bắc Kinh bắt vào thứ 5 tuần trước trong một chiến dịch chống ma túy lớn nhất của Trong Quốc hai thập kỷ trở lại đây.
Cảnh sát đã bắt Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông đang sử dụng ma túy tại nhà riêng, căn hộ sang trọng của Phòng Tổ Danh tại Bắc Kinh. Đây là ngôi nhà mà Thành Long đã mua với giá 8,1 triệu NDT (gần 2,7 tỷ đồng) làm quà tặng con trai dịp sinh nhật thứ 28.
Theo cảnh sát, cả hai nam diễn viên đã được xét nghiệm và cho kết quả dương tính với ma túy và chính họ cũng thừa nhận sử dụng ma túy. Trong khi khám xét, cảnh sát thu được 100gr ma túy tại nhà của Phòng Tổ Danh và với tội danh này, con trai Jackie Chan có thể bị ngồi tù từ 3-5 năm.
 
“Tôi hi vọng tất cả thanh niên sẽ rút ra được bài học từ Phòng Tổ Danh và tránh xa ma túy. Tôi cũng nói với con trai rằng con phải chịu trách nhiệm về những việc làm sai trái của con. Là một người cha, bố cũng sẽ cùng con đôi mặt với những thử thách và hệ lụy” - Thành Long chia sẻ trên blog cá nhân.
Phòng Tổ Danh, con trai của Thành Long và nữ diễn viên Hong Kong đã nghỉ hưu Lâm Phụng Kiều sinh ra và lớn lên ở Los Angeles. Nam diễn viên đã xuất hiện trong khoảng 20 bộ phim. Nhưng trái với những thành công vang dội của cha, sự nghiệp điện ảnh của Tổ Danh vẫn chưa được ghi dấu bởi những bộ phim anh tham gia đều là những phim có doanh thu thấp của điện ảnh Hoa ngữ.
Không tập trung vào sự nghiệp, Phòng Tổ Danh chỉ mải ăn chơi và hưởng thụ cuộc sống như một siêu sao thế giới.
Báo chí Trung Quốc cho biết thực tế Phòng Tổ Danh đã nghiện ma túy từ 8 năm nay. Nam diễn viên 31 tuổi khai với nhà chức trách anh đã hút ma túy lần đầu tiên khi ở Hà Lan vào năm 2006.
Thái An

Bình luận(0)