Tháng cô hồn, vận đen tình - tiền “đeo bám” nhiều sao Việt

Google News

Một điều trùng hợp ngẫu nhiên là nhiều sao Việt vướng phải scandal trong tháng được coi là đen đủi nhất trong năm.

Tháng 7 âm lịch hàng năm còn được gọi là “tháng cô hồn”. Dân gian quan niệm đây là tháng của ma quỷ, đặc biệt là ngày “xá tội vong nhân”. Dù không có căn cứ khoa học, nhưng nhiều người vẫn truyền tai nhau cho rằng đây là tháng đen đủi nhất trong năm.
Cũng trong tháng cô hồn, nhiều sao Việt vướng phải scandal không đáng có. Điều đáng chú ý là mật độ thị phi tình - tiền mà những ngôi sao gặp phải nhiều hơn hẳn các tháng khác trong năm. Cùng điểm lại những sao Việt gặp vận đen trong tháng cô hồn.
Thu Minh
Trong Vbiz, Thu Minh một nữ ca sĩ nổi tiếng có cuộc sống giàu có, hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng cách đây không lâu, chồng Thu Minh bị tố lừa đảo, nợ nần. Thông tin này được bung ra vào khoảng cuối tháng 7 dương ( tức khoảng tháng 6 âm) và đến tháng 7 âm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Thang co hon, van den tinh - tien “deo bam” nhieu sao Viet
Vận đen vẫn còn "đeo bám" vợ chồng Thu Minh. 
Khi bị lôi vào tai họa này, Thu Minh vẫn giữ tinh thần lạc quan để tham dự một số chương trình. Nữ ca sĩ "Đường cong" khẳng định: "Doanh nghiệp nào nói hợp tác với chồng tôi vì đặt niềm tin vào uy tín của tôi thì thật là ấu trĩ. Nếu còn suy nghĩ như vậy thì việc kinh doanh lụi bại cũng không khó hiểu". Đồng thời, Thu Minh khẳng định vợ chồng cô không nợ nần ai hết. Bởi nếu lừa cả trăm tỷ đồng thì cô và chồng không thể đi lại, làm việc bình thường được.
Thái Thùy Linh
Sau Thu Minh, Thái Thùy Linh là sao Việt gặp vận đen trong tháng cô hồn với "kịch bản" tương tự. Tấm băng rôn tố nữ ca sĩ lừa đảo treo ngay trước cổng Trung tâm Nghệ thuật do ca sĩ Thái Thùy Linh tham gia quản lý. Trước thông tin này, Thái Thùy Linh tỏ ra rất bức xúc khi bị vu khống, xúc phạm về danh dự cá nhân. Nữ ca sĩ đã nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để làm sáng tỏ sự việc và minh oan cho bản thân.
Thang co hon, van den tinh - tien “deo bam” nhieu sao Viet-Hinh-2
Ca sĩ Thái Thùy Linh bị treo băng rôn đòi nợ. 
Quang Tèo
Cuộc sống bình dị của nghệ sĩ Quang Tèo bỗng dưng bị đảo lộn khi một trang cá nhân tung thông tin anh buôn lậu ngà voi. Trước thông tin này, nghệ sĩ Quang Tèo đã lên tiếng phủ nhận: "Nếu tôi mà đủ tài đi buôn lậu ngà voi, thì đời tôi đâu phải ở trong căn nhà 35 m2 này. Cũng chẳng phải suốt ngày dãi gió dầm mưa lội ruộng đuổi vịt để quay mấy cảnh quay. Tôi phải ở nhà lầu, xe hơi, chân dài xung quanh chứ. Cả đời tôi, chưa nhìn thấy cái ngà voi hay sừng tê giác bao giờ. Làm gì có chuyện buôn ngà voi. Thật vớ vẩn!".
Vũ Cát Tường
Vốn là một ca sĩ "sạch" scandal nhưng gần đây Vũ Cát Tường lại vướng vào hàng loạt ồn ào không đáng có. Một tài khoản Facebook bất ngờ phanh phui hàng loạt những scandal ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng, hình ảnh và sự nghiệp của Vũ Cát Tường. Theo đó, ca sĩ này bị tố chat nhạy cảm với một nữ stylist và nói xấu rất nhiều sao Việt.
Sau một thời gian ngắn im lặng, Vũ Cát Tường đã lên tiếng cho rằng những tin nhắn được dàn dựng và cắt ghép. Còn về việc nói xấu hàng loạt sao Việt, ca sĩ này cho biết phương châm của mình là luôn tôn trọng đồng nghiệp và giữ thái độ cầu tiến. Ngoài ra, Vũ Cát Tường cũng khẳng định mình không hề đạo nhạc và kết quả học tập là trung thực.
Hari Won
Cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy bất ngờ tố Hari Won đi muộn khiến đoàn làm phim thất thoát cả tỷ đồng. Sau đó, nhiều người đã lên tiếng chê trách thái độ làm việc của nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi". Nhân đây, Vy Oanh đã thẳng thắn cho rằng Hari Won mắc bệnh ngôi sao như Trấn Thành, luôn coi mình là trung tâm vũ trụ và làm ảnh hưởng đến nhiều người chỉ vì sự cảm tính. Nữ ca sĩ "Đồng xanh" còn bức xúc vì từng nghe Hari Won nói tiếng Việt rất rành rọt ở hậu trường một chương trình mà cô làm giám khảo, không hề lơ lớ như cách cô đang nói để cho thấy mình là người nước ngoài không rành tiếng Việt. Sau hàng loạt ồn ào này, cả Trấn Thành và Tiến Đạt đều lên tiếng bảo vệ Hari Won. Ngô Kiến Huy đã giải thích đó chỉ là lời trêu đùa đồng nghiệp còn mọi chuyện là do mọi người tự suy diễn.
Bên cạnh đó, việc lộ những hình ảnh tình cảm của Trấn Thành và Hari Won ở rạp chiếu phim cũng làm hình ảnh của cặp đôi xấu đi trong mắt nhiều người.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo GĐVN

Bình luận(0)