Tài tử "Trò chơi vương quyền" Jason Momoa bị tai nạn

Google News

Mới đây, nam tài tử Jason Momoa đã gặp va chạm giao thông khi đang lái xe di chuyển trên đường tại Los Angeles (Mỹ).

Theo truyền thông đưa tin, khi tài tử "Fast and Furious" đang di chuyển trên đường bỗng chiếc mô tô mất điều khiển, băng qua làn đường và đâm manh vào xe hơi Oldsmobile của Jason Momoa.

Tai tu  

Ngay sau vụ va chạm, lực lượng cảnh sát nhanh chóng có mặt ở hiện trường để giải quyết sự việc. Rất may, Jason Momoa không bị thương sau vụ tai nạn giao thông. Người lái môtô bị xây xước nhẹ ở tay, chân và được đưa vào bệnh viện. Không có cáo buộc nào đưa ra sau vụ va chạm.

Tai tu  

Thời gian qua, tài tử Jason Momoa khá bận rộn khi anh ghi hình trong bom tấn "Fast and Furious 10". Đây là dự án lớn của nam tài tử sau khi ly hôn vợ. Đầu năm, Jason Momoa khiến người hâm mộ không khỏi sốc khi tuyên bố anh và vợ - Lisa Bonet chính thức chia tay sau gần 17 năm gắn bó. Truyền thông cho biết, anh và với Lisa Bonet cho biết quyết định chia tay được đưa ra khi cả hai đã cân nhắc kỹ lưỡng. Jason Momoa và bà xã hơn anh 12 tuổi đã trải qua nhiều năm chung sống rất hòa hợp, hạnh phúc nhưng cả hai dần xa cách vì có những mục tiêu khác nhau. Việc cặp sao chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Tai tu

Jason Momoa là ngôi sao nổi tiếng của Hollywood. Anh ghi dấu trong loạt phim bom tấn như: "Game Of Thrones" (Trò chơi vương quyền), "Aquaman" (Aquaman: Đế vương Atlantis), "Dune" (Dune: Hành tinh cát)...

Lisa Bonnet cũng là nữ ngôi sao gạo cội, cô ghi dấu với nhiều tác phẩm như: "Câu chuyện về mặt tối", "Trái tim thiên thần", "Thế giới ngầm", "Sự cuồng tín", "Người đi xe đạp", "Cuộc sống trên sao Hỏa", "Chương trình Cosby"...

Theo Hoàng Anh/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)